Tháp Phúc Thịnh dỡ mái và mở nhà mẫu.

Tháp Phúc Thịnh nằm ở phía thứ 32, trong khu trung tâm thành phố Tân Tây Do của Hoài Đức, Hà Nội. Trong tòa nhà 25 tầng, bục 3 tầng là khu vực thương mại và dịch vụ, và tầng 4 đến 25 là khu vực căn hộ. Mỗi tầng được trang bị 20 căn hộ, trong đó có 4 thang máy và 2 cầu thang.

Tháp Phúc Thịnh sẽ được giao vào đầu năm 2014. Dự án hiện đang hoàn thành và đang trong giai đoạn chuẩn bị. Bước vào giai đoạn hoàn thành. Nhà mẫu nằm trên tầng 8 của tòa nhà. Việc mở nhà mẫu sẽ giúp khách hàng quan tâm đến dự án có sự hiểu biết trực quan hơn về căn hộ trong tương lai của họ.

Căn hộ Phúc Thịnh Towers được bán và phân phối bởi Công ty Cổ phần Dịch thuật Đất xanh và Dịch vụ Bất động sản Miền Bắc và VIC Real. Sàn giao dịch bất động sản (VICland). Kể từ khi dự án được đưa ra vào cuối năm 2012, khoảng 200 căn hộ đã được đàm phán thành công.

Giá của Chung cư Phúc Thịnh Tower là 13 – 14 triệu đồng / mét vuông (đã bao gồm VAT). ), căn hộ vừa và nhỏ (với diện tích từ 54 mét vuông, 55 mét vuông, 56 mét vuông, 62 mét vuông, 80 mét vuông, 82 mét vuông và 95 mét vuông), với 2 đến 3 phòng ngủ được trang bị hợp lý, Diện tích bề mặt có thể được tối ưu hóa.

    Leave Your Comment Here