Cơ hội đầu tư bất động sản biển Hội An, vốn 1,4 tỷ đồng

Cụ thể, nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra số vốn ban đầu là 1,4 tỷ đồng để sở hữu một căn hộ tại khu nghỉ dưỡng bên bờ biển, hy vọng được hôn biển trên bãi biển An Bàng ở Hội An. Thanh toán Si nhanh chóng đạt 95% và người mua giảm tới 6%, trả 3% chiết khấu 70% và nhận chiết khấu 2% 50%.

Ngoài ra, để trở thành một trong 50 khách đầu tiên sở hữu nhà chung cư nghỉ dưỡng tại Chaiira Beach Resort & Spa, khách sẽ nhận được thêm 5% vốn chiết khấu là 1,4 tỷ đô la Mỹ. Thông qua chính sách này, Tập đoàn Hoàng Gia Hội An hy vọng sẽ chia sẻ với các nhà đầu tư cơ hội sử dụng tổ hợp bất động sản ven biển liền kề Phố Hội để tìm kiếm lợi nhuận.

Khu nghỉ dưỡng & Dự án bãi biển Chaiira Spa này nằm cạnh biển. — Chaiira Beach Resort & Spa là một khu nghỉ dưỡng năm sao liền kề Hội An, bao gồm 430 căn hộ và 70 biệt thự bãi biển, với 1,5 ha của An. Blast-Top 50 bãi biển đẹp nhất trên trái đất. Nó có các tiện ích năm sao tiêu chuẩn, nhưng mức giá 1,4 tỷ đồng / căn được các nhà đầu tư đánh giá cao.

Đại diện nhà đầu tư giải thích rằng, trong cùng một tòa nhà phức tạp, Tập đoàn Hoàng Gia Hội An đã chọn xây dựng các sản phẩm độc đáo và ra mắt dựa trên xu hướng căn hộ nghỉ dưỡng, tập trung vào tối ưu hóa diện tích sử dụng, giảm bề mặt tường và tạo không gian mở. Tầm nhìn. Đại dương nằm trong tầm mắt. Giảm nhiều chi tiết tường trong mỗi sản phẩm cũng sẽ giúp giữ giá ở mức tối thiểu, từ đó tạo ra cơ hội đầu tư sinh lời cho khách hàng.

“Chúng tôi hy vọng sẽ thu hút các nhà đầu tư thông thái để cùng phát triển ngành du lịch tại Hội An một cách bền vững.” Sẵn sàng chia sẻ mức giá đắt hơn để tạo ra các sản phẩm nghỉ dưỡng nghỉ dưỡng có lợi nhuận của Chaiira Beach Resort, “các nhà đầu tư chia sẻ .– – Chaiira Beach Resort & Spa cũng là một “động vật tập thể” được Tập đoàn Hoàng Gia Hội An đầu tư rất nhiều, hy vọng bắt kịp xu hướng du lịch nghỉ dưỡng và mang lại trải nghiệm văn hóa cho du khách. Nó sẽ mở cửa vào năm 2021.

– Bãi biển Chaiira Resort & Spa cung cấp một không gian nghỉ dưỡng độc đáo — -Ở đây, du khách có thể đi dạo, tắm nắng trên bãi biển, bơi trong làn nước trong xanh hoặc bơi trong hồ nước xanh mát trong khu vực, cũng có các tiện nghi trong khu vực dự án Có các phòng tập thể dục, khu vui chơi trẻ em, câu lạc bộ bãi biển, spa Thái Lan tiên tiến và chăm sóc sức khỏe trực tiếp trong khuôn viên phức tạp. Đồng thời, thông qua dự án liền kề trung tâm văn hóa đa dạng Phố Hội, du khách cũng có thể dễ dàng trải nghiệm văn hóa địa phương Tại đây, du khách sẽ có thể khám phá phố cổ Hội An, vịnh Gua Dai, Rừng dừa Wan Mau, Kulao Cham, Làng rau Trakwe … hoặc khám phá nhiều ngôi làng truyền thống của dân làng. Chẳng hạn như Làng gốm Thanh Hà, Làng Mộc Kim Bông , Lantern Making Village … nằm trong bán kính 5-10 km.

Chủ dự án cho biết do tác động của Covid-19, dòng tiền của nhiều khách hàng đã bị giảm nghiêm trọng. Tuy nhiên, các dòng sản phẩm mới (như Sự xuất hiện của Chaiira Beach Resort & Spa đã mở đường cho việc đầu tư và phát triển các khu nghỉ dưỡng mới trên thị trường, đặc biệt là tại các thị trường tiềm năng như Hội An. – 26 tháng 7, các nhà đầu tư dự án sẽ có mặt tại khách sạn Novotel Đà Nẵng (Thành phố Đà Nẵng) Hải Châu Bạch số 36) để giới thiệu khách hàng đến tòa nhà chung cư nghỉ dưỡng bãi biển A. Khi tham gia sự kiện và đàm phán thành công, khách hàng sẽ có cơ hội nhận quà tặng trị giá gần 80 triệu đồng từ Tập đoàn Hoàng Gia Hội An.

Tâm Anh

Liên hệ:

Văn phòng bán hàng và triển lãm dự án-Hồ Long Tuyền, Ampang, Hội An, Quảng Nam-Hotline: 0919737979-Website: www.shantira.vn

    Leave Your Comment Here