Ai có thể đi cùng tôi đến phỏng vấn xin visa Mỹ?

Mặc dù tôi đã đến Đông Nam Á, Hàn Quốc và Nhật Bản, tôi vẫn cảm thấy lo lắng trước khi chấp nhận phỏng vấn xin visa Mỹ. Tôi đã chuẩn bị các tài liệu cẩn thận, nhưng tôi muốn biết ai có thể tham dự cuộc phỏng vấn?

Bà Nguyễn Thị Ngọc Phương-Phó Giám đốc Điều hành và Trưởng phòng Thủ tục Nhập cư tại Vietravel, Savoie:

Theo quy định chung trên thế giới, không ai ngoại trừ người xin thị thực được phép tham gia phỏng vấn xin visa không di dân. Bao gồm công dân Hoa Kỳ hoặc thường trú nhân Hoa Kỳ. Tuy nhiên, người xin thị thực không di dân có thể đi kèm với các tình huống sau:

Người nộp đơn dưới 17 tuổi phải có cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp đi cùng. Trong cuộc phỏng vấn, cha mẹ của người nộp đơn phải mang theo chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu và giấy khai sinh của người nộp đơn. Người giám hộ phải có quyền giám hộ hợp pháp và mang theo chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu.

Ứng viên trên 70 tuổi hoặc ứng viên có hỗ trợ đặc biệt có thể đi cùng với cuộc phỏng vấn. Đoàn tùy tùng phải mang theo chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu.

Ứng viên không hiểu tiếng Anh hoặc tiếng Việt nên thuê phiên dịch viên, vì đại sứ quán và lãnh sự quán Hoa Kỳ không thể chỉ nói tiếng Anh hoặc tiếng Việt. Biên dịch viên phải mang theo chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu. Khuyến khích độc giả gửi câu hỏi tại đây và chia sẻ chúng với VnExpress. Trang du lịch. Sáu năm sau, chuyên mục tiếp tục hợp tác với công ty du lịch Vietravel để đầu tư và phát triển. Tại đây, bạn có thể cung cấp cho độc giả thông tin về việc lên kế hoạch cho một chuyến đi.

Kể từ ngày 17 tháng 7, chuyên mục này tập trung vào việc chia sẻ bài viết, lời khuyên về nơi sẽ đi và nơi ăn. Và kinh nghiệm du lịch của đội ngũ hướng dẫn viên du lịch giàu kinh nghiệm của Vietravel.

    Leave Your Comment Here