Eurowindow Park City ở Thanh Hóa bắt đầu

Dự án tọa lạc tại một vị trí đắc địa tại nút giao thông chim Hồng Hưng ở thị xã Thanh Hóa, liền kề hai biên giới của hai đại lộ lớn Nguyễn Hoàng và Hùng Vương. Ngoài ra, Window of Europe Park City nằm gần Ủy ban nhân dân thị trấn Thanh Hóa. Nhiều phòng ban, phòng hành chính và chi nhánh, triển lãm thể thao, siêu thị C lớn, trung tâm tài chính, ngân hàng, khách sạn năm sao … Theo đại diện nhà đầu tư, đây là một dự án mang tính bước ngoặt tại một thành phố trẻ, sôi động và thịnh vượng.

Lễ ra mắt dự án Eurowindow Park City.

Kế hoạch đô thị Eurowindow Park bao gồm căn hộ, cửa hàng và hơn 200 nhà phố thương mại. Đại diện nhà đầu tư cho biết, 60% diện tích dự án là màu xanh lá cây. Dự án xây dựng sẽ trở thành khu đô thị cao cấp hiện đại với hệ thống tiện ích công cộng đồng bộ, như khu thể dục ngoài trời, hệ thống thể dục đa chức năng, khu vui chơi trẻ em, hệ thống ăn uống, trung tâm thương mại quy mô trung bình khác nhau …

Phát biểu tại sự kiện, Melinh Ông Nguyễn Cảnh Hồng, Chủ tịch Công ty Cổ phần Đầu tư Tổ hợp Thương mại PLAZA cho biết: “Eurowindow Park City có diện tích hơn 6 ha, 7 ha, với tổng vốn đầu tư khoảng 1 nghìn tỷ đồng. Giai đoạn thứ tư cần hoàn thành trong quý II năm 2020. Sau khi đưa vào vận hành, khu vực đô thị sẽ giúp thay đổi toàn cảnh kiến ​​trúc ở phía đông nam thành phố. Ông Hồng cho biết. Cửa sổ Châu Âu có khả năng tạo ra một khu đô thị đồng bộ và văn minh, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân. Window Park City là trái tim của Thành phố Thanh Hóa. – Theo ông Ngô Văn Tuấn, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Thanh Hóa, ra mắt dự án Eurowindow Park City là một trong những hoạt động đầu tư quan trọng gần đây nhất tại Thành phố Thanh Hóa. Dự án nằm ở vị trí đắc địa. Ngoài ra, Eurowindow Holding là một công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản và nhiều dự án nhà ở, vì vậy tôi cảm thấy nhẹ nhõm về dự án đô thị Eurowindow Park City – đại diện nhà đầu tư cho biết Eurowindow Park City tập trung vào kiến ​​trúc, xây dựng, cơ sở hạ tầng và nhà ở Không gian, cư dân sống ở đây có thể yên tâm về chất lượng và tiến độ của dự án.

Ủy ban của ông Ngô Văn Tuấn, Phó chủ tịch chính quyền tỉnh Thanh Hóa, phát biểu tại sự kiện.

Theo ông, ông Thanh Hòa Nguyễn Trung Thành, Bí thư Huyện ủy Đông Hải và Chủ tịch Ủy ban Nhân dân, dự án không chỉ mang lại không gian thương mại hiện đại, mà còn giúp giải quyết các vấn đề an sinh xã hội và cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân địa phương. Eurowindow Park City giống như một trung tâm thành phố. Giống như các thành phố siêu nhỏ, không gian sống cao cấp được tạo ra cho người dân trong tương lai.

Ông Nguyễn Mạnh Cường, Giám đốc sàn giao dịch bất động sản Eurowindow Holding, cho biết: “Công viên Eurowindow được sinh ra để đáp ứng việc cung cấp nhà ở chất lượng cao ở khu vực trung tâm thành phố Thanh Hóa. Dự án thu hút khách hàng với uy tín của nhà đầu tư, không gian sống và vị trí vượt trội.

Eurowindow Holding là nhà phát triển của nhiều chuỗi cửa hàng trung tâm mua sắm, như khu phức hợp đa chức năng Nga, Hà Nội, Moscow Merlin Plaza, Merlin Plaza Hedong, Trung tâm mua sắm Vincentra và nhiều thành phố và tòa nhà văn phòng Các công ty như Khu đô thị mới Nghĩa Đô, Công viên sông Eurowindow, Tháp Eurowindow Nghệ An, Công ty đa năng Eurowindow, Tòa nhà văn phòng Eurowindow, Khu nghỉ dưỡng năm sao Movenpick Cam Ranh …— Shaohu

    Leave Your Comment Here