4 yếu tố làm tăng giá trị cho dự án Eurowindow River Park

Hưởng lợi từ những lợi ích của cơ sở hạ tầng – Công viên sông gió châu Âu nằm ở chân cầu Đồng Trù (thị xã Đồng Hới, huyện Tongan), chỉ cách chân cầu Liên Liên khoảng 500m và cách cầu Nhật Tân chỉ 10 phút. — Từ đây, cư dân của Eurowindow River Park có thể dễ dàng kết nối với Tây Hồ, Hoàn Kiếm và trung tâm thành phố Hà Nội, và di chuyển đến sân bay Nội Bài hoặc các tỉnh lân cận như Bắc Ninh và Bei Jiang. , Hải Dương, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc …

Ngoài ra, Eurowindow River Park còn tổ chức một dự án triển lãm và trung tâm triển lãm quốc tế, có diện tích hơn 90 ha và có giá trị tour là 5 nghìn tỷ nhân dân tệ. Thiên đường VND (theo dự báo). Nó sẽ được hoàn thành vào cuối năm 2021) và được Ủy ban Nhân dân Hà Nội lên kế hoạch trong kế hoạch phát triển trong tương lai ở cả hai bên sông Hồng. -Prospects cho Dự án Công viên sông gió châu Âu – Đối với cơ sở hạ tầng và cầu, dự án sẽ nằm ở những con đường tương lai và các tổ chức văn hóa lớn. Nó nằm ở ngã ba sông Hồng và sông Dương. Đây là nơi cư trú phù hợp cho cư dân và môi trường sống lành mạnh. Gần chợ trung tâm nhộn nhịp ở khu vực trung tâm.

Đại diện chủ dự án cho biết, thị trường thiếu các sản phẩm bất động sản cao cấp với giá cả phải chăng. Các dự án nhà ở giá rẻ khác quá xa (Hà Tây, khu Xuân Xuân gần cầu Thanh Trị, Hải Phòng NH5A …). Đồng thời, Hà Nội mới đây đã công bố chuyển động cho 8 phòng ban: Tài chính, Kế hoạch và Đầu tư, Kế hoạch và Xây dựng của Viện liên ngành Kỹ sư, Tài nguyên và Môi trường, Khoa học và Công nghệ, Xây dựng, Giao thông và Quy hoạch. Tọa lạc tại đường Wozhicong, quận Xintan, quận Prince. Vào đầu quý 1 năm 2018, hàng ngàn quan chức và nhân viên từ tám phòng ban và chi nhánh nói trên sẽ làm việc trong khu vực. Hồ Tây. Điều này đã gây ra nhu cầu cao đối với nhà ở khu vực Tây Hồ và các khu vực xung quanh như Eurowindow River Park.

Dự án có nhiều sản phẩm cho khách hàng lựa chọn.

Quy hoạch đồng bộ – Eurowindow River Park không chỉ ở vị trí đắc địa mà còn được quy hoạch là khu đô thị hiện đại, cung cấp nhiều sản phẩm, bao gồm biệt thự, căn hộ và căn hộ liền kề.

Dự án là một bộ hoàn chỉnh của các hệ thống tiên tiến hiện đại, như bể bơi 4 mùa, phòng tập thể dục, spa, trung tâm mua sắm, trường học. Tất cả các vật liệu xây dựng là thang máy chất lượng cao, tốc độ cao, an toàn, an toàn tuyệt đối và camera giám sát 24 giờ.

Thiết kế tinh tế

Các căn hộ ở đây có thiết kế thông minh và linh hoạt, với cửa sổ lớn và ban công mở, có thể tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió để vào căn hộ. Biệt thự bán liền kề, nhà liền kề và nhà liền kề mang đến cuộc sống thư giãn cho chủ nhân. Cửa hàng có vị trí tốt để đáp ứng nhu cầu đầu tư cho thuê sinh lợi.

Liên hệ với đại lý của Eurowindow Holding Company: Sàn giao dịch bất động sản Đất Xanh Miền Bắc: 091 442 9191. — Độ tin cậy của nhà tài trợ dự án

Eurowindow River Park thuộc Eurowindow Holding – một tập đoàn kinh tế hùng mạnh trong phát triển tài chính. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, công ty đã thực hiện thành công các dự án quy mô lớn trong và ngoài nước, như Trung tâm mua sắm Hà Nội-Moscow (Liên bang Nga), thành phố mới Nghĩa Đô. , Melinh Plaza (Hà Nội), Hà Đông Melinh Plaza, Tòa nhà Toon That Tung Eurowindow 2, Tòa nhà phức hợp Eurowindow, Khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Trần Duy Hưng, Số 27 …

Chủ đầu tư hứa sẽ hoàn thành dự án đúng thời hạn, đồng thời Đảm bảo chất lượng thi công theo kế hoạch.

Giá dự án đang thi công chỉ 15 triệu đồng / mét vuông (chưa bao gồm VAT).

“Trong tương lai, với việc triển khai các dự án cơ sở hạ tầng, giá căn hộ, biệt thự và cửa hàng tại Eurowindow River Park sẽ tăng nhanh, và đại diện của nhà đầu tư có lợi nhuận cao cho biết:” Nhà đầu tư giai đoạn đầu tiên ký gửi.

    Leave Your Comment Here