Vingroups la la Boutique House Vinhomes Imperia Haiphong Nhà phố

Ngôi nhà cổ nằm ở lối vào của dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng. Nó có vị trí đẹp nhất trong thành phố và có 3 bức tường bên ngoài đắt tiền. Một mặt, dự án nằm sát một con đường chính, và hai bên còn lại nhìn ra quảng trường được chiếu sáng rộng 3,18 ha và Tháp Hải Phòng 45 tầng.

Nhà cửa được kết nối trực tiếp với nơi chiếu sáng. Ngoài ra còn có một tòa nhà khách sạn 45 tầng.

Đại diện nhà đầu tư cho biết, với vị trí trung tâm, các nhà cửa có khả năng thu hút một lượng lớn hành khách. Đây là tiền đề của các kiến ​​trúc sư của công ty tư vấn thiết kế nổi tiếng thế giới Humphreys & Partners (Hoa Kỳ), nơi tạo ra các khu nhà ở dưới dạng nhà phố thương mại sử dụng kép.

Do đó, căn hộ Boutique House được chia thành 2 phần trên tầng linh hoạt 105, 135 và 191 mét vuông. Tầng đầu tiên là nơi kinh doanh, nhà hàng hoặc văn phòng. 2 mặt tiền của nó rộng 7-9 m, có thể mang lại thu nhập ổn định. Đồng thời, tất cả các tầng trên là nơi chủ nhân tận hưởng cuộc sống tiện nghi và hiện đại.

Nhà ở nhỏ, thiết kế hai mặt, các chức năng được tối ưu hóa, để cung cấp cho cư dân cơ hội kinh doanh tiềm năng và chỗ ở phong cách. Vị trí, nhà cửa cũng được hưởng lợi trực tiếp từ vị trí trong khu vực năng động nhất của Vinhomes Imperia, Plaza of Light và tòa tháp trung tâm.

Cư dân của các cửa hàng không chỉ có thể hưởng lợi từ các hệ thống dịch vụ công cộng như trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán bar trên bầu trời, v.v., mà còn vì số lượng lớn khách du lịch, họ cũng có thể tiến hành kinh doanh. Mua sắm ở trung tâm thành phố. Ngoài ra, còn có sân chơi trẻ em, sân chơi thanh thiếu niên, vườn, đồng cỏ, đại lộ nổi tiếng …- vị trí đắc địa của nhà cửa cung cấp cơ hội kinh doanh tiềm năng. Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án này, vui lòng liên hệ: Đại diện nhà đầu tư-Hotline: 096700 6666, trang web www.vinhomeshaiphong.net

Với kinh nghiệm triển khai dự án tại hàng chục thành phố từ Hà Nội đến Thành phố Hồ Chí Minh, Vingroup là Chủ sở hữu tương lai của Boutique House, Vinhomes Imperia, cảm thấy thoải mái với tiến độ, chất lượng và quy trình tài chính của dự án. Kiểm tra ở đây để biết chi tiết.

Nhân dịp Giáng sinh, các nhà đầu tư của Vingroup tuyên bố thực hiện các chính sách hỗ trợ lãi suất hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng mua dự án sẽ có thể vay tới 65% giá trị trước thuế, trợ cấp gốc và lãi suất 0% trong vòng 24 tháng. Khách hàng chưa nhận được gói hỗ trợ cho vay sẽ ngay lập tức được giảm giá 5% trực tiếp trên giá bán.

– Ngoài ra, các nhà đầu tư cũng cung cấp xổ số, bao gồm nhiều giải thưởng đặc biệt. Đó là giải thưởng đầu tiên của chiếc Mercedes E250 – đi vòng quanh châu Âu, Mỹ và Dubai, trị giá 3,5 tỷ đồng. Tổng giá là 6 tỷ đồng.

    Leave Your Comment Here