Shophouse Nasaky Garden được ra mắt

Vào ngày 8/9, tập đoàn quốc tế năm sao chính thức trưng bày khu vườn sinh thái năm sao Shophouse Nasaky trong khu vực thành phố sinh thái năm sao tại khách sạn Renaissance Saigon.

Tại buổi lễ, bà Vũ Ngọc Anh, thay mặt các nhà đầu tư, giới thiệu tập đoàn quốc tế năm sao cho khách và các dự án cao cấp được xây dựng bởi tập đoàn trên cả nước, bao gồm thành phố sinh thái năm sao thành phố sinh thái năm sao .– Bà Vũ Ngọc Anh, đại diện nhà đầu tư, phát biểu tại sự kiện .

– Khi tham dự sự kiện, Hong Jiang, Đền Hoa hậu của tôi bày tỏ sự ủng hộ cho thành phố sinh thái năm sao, Bởi vì đây là một thành phố sinh thái tích hợp xu hướng công nghệ 4.0 – hoạt động của đại diện và khách của Cửa hàng Vườn Asahi tại buổi họp báo – phát hành Cửa hàng Vườn Asahi – đây là phân khu ngôi sao may mắn của thành phố sinh thái năm sao Quỹ Chaodian đẹp nhất Trung Quốc. Trong khi ngưỡng mộ Visio, đây là mong muốn của một chàng trai rất có lợi và Chủ tịch Tran Fanshi, người sinh ra ở thành phố sinh thái năm sao. Cô chia sẻ: “Cửa hàng Nas Garden Garden không phải là ngôi nhà thứ hai, mà là ngôi nhà chính. Tôi hy vọng nhiều người có thể trở thành hàng xóm sớm.”

Hoa hậu Giang Mỹ của tôi.

Các shophouse của Nasaky Garden có thể nhìn trực tiếp vào con đường chính mở rộng của Đinh Đức Thiện, và được thiết kế theo phong cách châu Âu, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh, thuê nhà và chi phí hiệu quả. -Shophouse Nasaky Garden nằm trong khu đô thị sinh thái của khu phức hợp thành phố sinh thái năm sao ở huyện Cần Giáp, huyện Cần Du, tỉnh Long An, với tổng diện tích 220 ha. Thành phố sinh thái năm sao nằm ở lối vào phía nam của tỉnh phía tây nam thành phố Hồ Chí Minh, nối liền Nguyễn Văn Lâm và Đại lộ Weaji chỉ trong 20 phút đi xe.

Dự án được chia thành ba giai đoạn. . Giai đoạn đầu tiên có diện tích 39,5 ha và được gọi là Ngôi sao may mắn, giai đoạn thứ hai là Jinhebin và giai đoạn thứ ba là viên ngọc tương lai. Trong giai đoạn ngôi sao may mắn, các sản phẩm shophouse của Nasaky Garden được các nhà đầu tư đánh giá là vị trí địa lý đẹp nhất và trung tâm liên lạc kinh doanh.

Thành phố sinh thái năm sao có hệ thống nội bộ tiêu chuẩn, như bể bơi, hồ nhân tạo, trường quốc tế, địa điểm thể thao, phòng tập thể dục, khu giải trí cho trẻ em, trung tâm tâm linh, dịch vụ thương mại và văn phòng, nhà hàng, quảng trường …— Quạt -Feng

    Leave Your Comment Here