Nhà phố thương mại Nam Thông

Dự án bao gồm 18 ngôi nhà, nằm trong hai khối được xây dựng theo phong cách của một biệt thự thị trấn, có thể được sử dụng làm văn phòng (kiểu văn phòng tại nhà). Tổng diện tích đất là 4.560 mét vuông, và toàn bộ diện tích xây dựng là gần 16.000 mét vuông. Mỗi căn nhà phố có diện tích từ 430 đến 2000 mét vuông có giá 8 đến 13,5 tỷ đồng. Theo kế hoạch, các khối này có thể được sắp xếp trên các ô, tầng lửng, sàn và sàn. Gác mái hoặc tầng trệt, gác lửng, bốn tầng và một gác xép. Căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn năng động. Ngoài văn phòng, phòng ăn và phòng ngủ, nó còn có khu vực sấy khô, sân thượng và khu vực thư giãn. Ngoài ra, nếu cần, một khu vực riêng có thể được sử dụng để lắp đặt thang máy. Một đặc điểm của hai nhà phố này là chúng có hai mặt tiền, với nhà để xe nằm ở phía sau, giúp mở rộng không gian kinh doanh và có thể tối đa hóa các hoạt động giao dịch.

Phối cảnh hai mặt tiền của dự án nhà ở số 7, Phố thương mại, Quận Nam, Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: H.Đ .

Cư dân có thể kết hợp cuộc sống và kinh doanh theo điều kiện sống và mục tiêu của họ, hoặc thuê văn phòng. Đây cũng là mô hình đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn tìm văn phòng kinh doanh hoặc tiết kiệm thời gian đi lại hàng ngày khi vấn đề giao thông đô thị ngày càng khó khăn hơn. . .

Tọa lạc tại phố Nanlang-Phố thương mại Tân Thuận Đông, quận 7 đã được phát triển đầy đủ, nhà phố Nam Thông có thể được kết nối với các trường học, công viên và quận. Chăm sóc sức khỏe, khu giải trí, sân thể thao, khu ẩm thực, nhà hàng, siêu thị, bãi đỗ xe …

Liền kề với một loạt các giao lộ quy mô lớn, phía nam đến Nam Thông, và Tây Thứ hai, Quận bốn, Bốn và các khu vực xung quanh khác kết nối với Fumei Du lịch Cảng Gon Khu đô thị mới …

Dự án vừa hoàn thành xây dựng cơ sở hạ tầng vào tháng 3 và sẽ tiếp tục. Căn hộ đã được bán vào ngày 5 tháng 9. Theo các nhà đầu tư, lô dự án đầu tiên sẽ được giao trong quý đầu tiên của năm 2009, và toàn bộ dự án sẽ được hoàn thành vào năm 2010.

    Leave Your Comment Here