Chung cư cao cấp Việt Nam ở nước ngoài Euro Land

Quang cảnh vùng đất châu Âu của Làng Châu Âu Việt Nam.

Làng Châu Âu Việt Nam nằm giữa hai con đường chính là Quốc lộ 6 và chi nhánh Lê Văn Lương, cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia khoảng 1,5 km. Kilômét. Tòa nhà có hai tòa tháp độc lập, tổng cộng 29 tầng, hai tầng hầm, thiết kế hiện đại, nhưng vẫn gần với phong cách kiến ​​trúc châu Á.

Tầng hầm rộng gần 7000 m2, và hệ thống kỹ thuật cũng có thể được sử dụng làm nhà để xe, có thể chứa khoảng 120 người – 140 xe hơi. Trong tương lai, nếu nhu cầu về chỗ đỗ xe tăng, TSQ Việt Nam sẽ dành toàn bộ 1,5 ha tầng hầm của dự án Trường Quốc tế TSQ bên cạnh tòa nhà cao cấp Euro-Châu Âu Việt Kiều để đáp ứng nhu cầu đỗ xe. Tầng trệt được dành cho các dịch vụ công cộng phụ trợ của tòa nhà, chẳng hạn như các cuộc họp, tổ chức sự kiện và dịch vụ ăn uống. Đào tạo cho cư dân Eurozone, như siêu thị nhỏ, cửa hàng thời trang, phòng tập thể dục thoải mái, nhà hàng thức ăn nhanh, dịch vụ làm đẹp … Một khu vực rất được nhắm đến là trường mẫu giáo. . Đây là nơi mà các nhà đầu tư chú ý đến việc tạo điều kiện cho cư dân trẻ của Euro Land.

Các tầng trên được thiết kế với các căn hộ riêng biệt với diện tích có thể sử dụng từ 70 mét vuông đến 200 mét vuông, nhắm vào hồ Tena Van từ Nhue Hầu hết gió và ánh sáng tự nhiên mà dòng sông nhận được được sử dụng làm không gian sử dụng, tạo khí hậu tốt cho từng không gian sống. Phòng khách của ngôi nhà luôn là lựa chọn hàng đầu, vì vậy view rất đẹp và thoáng, nhưng vẫn mang lại sự riêng tư. Tổng diện tích của nhu cầu nhà ở vượt quá 105.000 mét vuông. Đặc biệt, tòa nhà còn có 14 căn penthouse, có cùng kích thước với biệt thự châu Âu, mang đến cho người dùng một không gian ấn tượng.

Euro Land được trang bị hệ thống kỹ thuật tiêu chuẩn. , Thang máy thông minh và hiện đại, hệ thống điều hòa không khí, hệ thống thông gió, ga, nước cho đến hệ thống camera giám sát.

Dự án của Bruce Henderson Architects Pty. Ltd (Úc) cung cấp lời khuyên cho công việc thiết kế kiến ​​trúc trong nhà và ngoài trời, IDT International Group (Úc) là nhà tư vấn cho thiết kế kết cấu, hệ thống kỹ thuật cơ điện và Tập đoàn Griez (Anh) Trực tiếp quản lý dự án. Nó đã được đưa vào sử dụng trong quý IV năm 2011.

Anh Anh

    Leave Your Comment Here