Người chăm sóc

Golden Plaza tọa lạc tại khu vực rộng khoảng 10.660 mét vuông ở quận Hải Châu, liền kề với đường Phạm Hồng Thái, Nguyễn Thái Học, Yên Bái và Nguyễn Chí Thành. Công trình được thiết kế bởi công ty CPG Singapore, với phong cách kiến ​​trúc hiện đại, đầy đủ chức năng và tiện nghi hạng nhất.

Nhìn toàn bộ tòa nhà từ trên cao.

Ngôi nhà ba khối bao gồm các tòa nhà cao cấp bao gồm căn hộ, tòa nhà văn phòng và khách sạn năm tầng, bao gồm trung tâm mua sắm, rạp chiếu phim và câu lạc bộ thể dục. Là cơ sở của tòa nhà, các không gian công cộng bao gồm sảnh vào, khu vực bán hàng, không gian triển lãm và không gian xen kẽ trong các tòa nhà cao nhất, rạp chiếu phim, nhà hàng, v.v. Từ tầng 5 đến tầng 38, mỗi tầng có 8 căn hộ, rộng từ 87 đến 143 mét vuông. Căn hộ rộng 87 mét vuông có một phòng, căn hộ 93 mét vuông và 97 mét vuông có hai phòng ngủ, và căn hộ 143 mét vuông có ba phòng ngủ.

Những căn hộ này được kết nối bởi một hành lang rộng 2,1 m. Giao thông vận tải dọc của tòa nhà chung cư bao gồm 3 thang máy và 2 lối đi chữa cháy cho nhân viên cứu hộ. Mỗi căn hộ đều có loggia, không chỉ tạo hiệu ứng thẳng đứng mà còn giúp căn hộ luôn tràn ngập ánh sáng. Đối với các tòa nhà văn phòng (tầng 5 đến tầng 17), mỗi tầng thường rộng 822 mét vuông. Giao thông dọc bao gồm 4 thang máy và 2 lối thoát hiểm, cũng là lõi chịu tải chính. Mỗi văn phòng có hệ thống cơ sở phụ trợ riêng. Ngoài ra, sảnh thang máy cũng là một sảnh riêng cho mỗi văn phòng ở mỗi tầng và một cánh cửa ngăn cách không gian. Tầng 5 đến 19) Có 300 phòng khách thoải mái. Không gian được bố trí theo dạng hành lang giữa với chiều rộng 1,8 m. Có 20 phòng ở các khu vực khác nhau trên mỗi tầng. Khoảng cách giữa ba thang máy và hai lối thoát hiểm từ phòng là hợp lý, và chúng cũng đáp ứng các yêu cầu về khoảng cách an toàn khi cần.

Hai tầng hầm với diện tích 20.400 mét vuông được sử dụng làm nơi lưu trữ cho khoảng 380 ô tô để xây dựng một tòa nhà Cơ sở hạ tầng công nghệ, và cung cấp xe máy cho nhân viên và khách hàng trong khu vực hoạt động trung tâm.

— Các hệ thống cơ và điện, như máy điều hòa không khí và thông gió, hệ thống chữa cháy, hệ thống mạng nước, hệ thống đường ống và hệ thống thoát nước, hệ thống cung cấp điện, thông tin liên lạc … đều được bố trí tập trung trong hệ thống. Thang máy trung tâm ở mỗi tầng rất thuận tiện để sử dụng và có thể được phân phối khắp tòa nhà và sửa chữa trong trường hợp xảy ra tai nạn. Hệ thống kỹ thuật phụ trợ được kết hợp với thang trung tâm và có bán kính phục vụ tốt.

Dự án nhìn từ góc đường Fan Hongtai và Yan Yan Street.

Văn phòng lễ tân chính, căn hộ, khách sạn và trung tâm mua sắm được tách biệt với nhau, vì vậy giao thông đến khu chức năng sẽ không bị chồng chéo. Ngoài ra, tầng một cũng bao gồm các khu vực triển lãm, phòng triển lãm thương mại và khu vực nghỉ ngơi, và các dịch vụ giải trí, chẳng hạn như quán cà phê ăn nhẹ.

Dự án dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào năm 2011. — (Theo DiaocDongA)

    Leave Your Comment Here