Căn hộ ở Montana

Phối cảnh của dự án Motana. Ảnh: T.C.

Chủ đầu tư vào dự án này là Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Nhân Thành, và Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Lilama SHB là một nhà đầu tư và doanh nhân. Căn hộ Montana sẽ được bán, phân phối và quản lý bởi Eden Real.

Montana có 16 tầng, được xây dựng theo phong cách châu Âu, với diện tích sàn 15.000 mét vuông. Dự án sẽ cung cấp 87 căn hộ có diện tích từ 75 đến 127 mét vuông. Tầng trên cùng là một căn hộ áp mái có hồ bơi riêng và diện tích 230 mét vuông. Giá của một căn hộ truyền thống là từ 16,5 đồng đến 19 triệu đồng mỗi mét vuông. Đặc biệt, giá của căn penthouse là 27 triệu đồng mỗi mét vuông. Giá này chưa bao gồm VAT.

Nội thất và kiến ​​trúc của căn hộ Motana. Ảnh: TC

Dự án kế thừa các cơ sở của các cửa hàng bách hóa và địa điểm giải trí gần đó, như siêu thị Coop-mart, Công viên văn hóa Đầm Sen, Quảng trường Hùng Vương …– Theo kế hoạch, dự án sẽ có 65 không gian công cộng và Tỷ lệ cây xanh, bao gồm nhà trẻ, nhà sách, không gian chăm sóc sắc đẹp và chăm sóc phụ nữ, trung tâm thể dục, bể bơi và nhiều hạng mục khác …

Các nhà đầu tư vào dự án Montana dự kiến ​​sẽ bán căn hộ vào cuối tháng 12 và bàn giao nhà vào năm 2010 Tháng năm của năm.

    Leave Your Comment Here