Eco City đặt mục tiêu xây dựng một cộng đồng xanh

Thành phố sinh thái được xây dựng bởi Công ty Phúc Khang theo tiêu chuẩn “bất động sản của chủ sở hữu”, tập trung vào không gian xanh. Dự án tọa lạc tại quận Học Môn, thành phố Hồ Chí Minh, với tổng diện tích gần 3 ha và diện tích đất từ ​​5m x 15m đến 5m x 19m. Giá dự kiến ​​phù hợp với đất thường. – Eco Town nằm trên đường cao tốc Pan-Asian kết nối các nền kinh tế đang phát triển của Đông Nam Á. Nó cũng có một vị trí tuyệt vời gần ngã tư tàu điện ngầm Bến Thành. Trọng tâm là kết nối phía tây với sân bay Tân Sơn Nhất, và chỉ mất 30 phút để đến trung tâm quận 1. Dự án cũng liền kề với các nhóm công nghiệp lớn trong thành phố.

Không chỉ thuận tiện cho việc đi lại, thành phố sinh thái đáp ứng các yếu tố của một khu đô thị xanh thông qua những con đường nội địa tuyệt đẹp, một số lượng lớn cây và hoa. Phúc Khang đã hợp tác với kiến ​​trúc có kinh nghiệm về Ma trận không gian (Singapore) để cung cấp thiết kế sinh thái cho cư dân Ecotown, giảm thiểu bê tông và tận dụng tối đa năng lượng, ánh sáng và nước. Mưa và gió tạo ra bầu không khí mát mẻ để đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Các khu vực như ban công, sân thượng, sân sau và sân trước được sử dụng để trồng rau quả.

Thành phố sinh thái được tích hợp nhiều tiện ích công cộng trong các khu dân cư hiện đại và văn minh (như công cộng). Công viên đa chức năng, dịch vụ bảo vệ 24/7, vườn nướng thịt, hồ bơi, khu giải trí, cà phê tươi trong vườn … Hàng rào bê tông khô giữa các ngôi nhà sẽ được thay thế bằng những con gà trống thấp. Rộng rãi và nhân văn hơn.

Trước đây, Phúc Khang cũng đã khởi động dự án Làng sinh thái (Long’an) vào năm 2011 và giao dịch thành công hơn 1.000 sản phẩm một cách nhanh chóng và thành công. Trong vòng 6 tháng. Dự án làng sinh thái cũng nhằm tạo ra không gian xanh và khu đô thị sinh thái cho khách hàng.

    Leave Your Comment Here