Nhiều ưu đãi cho người mua nhà phố thương mại Eurowindow Garden City

Khu phố thương mại Hoa Châu của dự án Eurowindow Garden City đã được mở bán vào cuối tháng 7. Trong trường hợp này, hàng chục nhà phố thương mại hai mặt đã được trao đổi thành công.

Chia sẻ lý do. Đại diện cho biết, ngoài những lợi ích vốn có, dự án còn thu hút thị trường thông qua một loạt các chính sách ưu đãi để thu hút các nhà đầu tư. Cung cấp cho khách hàng trong tháng âm lịch, bao gồm chương trình “Săn lùng Hòa Châu-Lộc Vàng”.

Do đó, từ ngày 1/8 đến ngày 31 tháng 8, khách hàng sẽ được hưởng lợi từ việc giảm tối đa 3% giá trị căn hộ. Ngoài ra, khi quyết định sở hữu nhà phố thương mại hai tầng tại Eurowindow Garden City, khách hàng sẽ nhận được các chứng từ “tài sản nhà cửa” bổ sung, khi mua theo nhóm, họ có thể nhận được tới 5% giá trị căn hộ và có cơ hội vào tháng 12 năm 2019 Xe Honda City bốc thăm với lãi suất 0% trước ngày 31. Khách hàng thanh toán vào đầu lịch âm có thể được giảm giá 8% trên giá trị căn hộ của nhà đầu tư.

Triển vọng của một thành phố vườn cửa sổ châu Âu.

Nằm trên trục chính của Thành phố Cửa sổ Châu Âu, ngoài trung tâm hành chính mới của Thành phố Thành Hoa, các khu dân cư của Đêm Hua Châu có thể dễ dàng di chuyển và buôn bán ở các khu vực xung quanh.

Tất cả các nhà phố thương mại đều nằm ở hai bên, thiết kế theo phong cách châu Âu đơn giản và sang trọng. Theo các nhà đầu tư, Phố đêm Hua Châu kết hợp các đặc điểm cổ xưa và sáng bóng của hàng ngàn chiếc đèn lồng với nhiều hình dạng và màu sắc khác nhau để tạo ra một không gian lấp lánh kỳ lạ mỗi cuối tuần. — Phối cảnh một góc phố đêm Hua Châu trong dự án. Phố đêm Hua Châu có tổng chiều dài 438,7m, tích hợp đầy đủ với tất cả các cửa hàng và thương hiệu. Từ nhà mốt của các thương hiệu lớn đến chuỗi nhà hàng và quán cà phê hiện đại, khách du lịch không chỉ thích mua sắm và thưởng thức nhiều món ăn, mà còn tham gia nhiều hoạt động đường phố thú vị, như ô, nhảy dây, lái xe, chơi nhập vai, từ trên trời rơi xuống Đèn … Các nhà đầu tư hy vọng đây là một nơi tốt cho khách du lịch. Hãy ghé thăm Thanh Hóa.

Quỳnh Hương

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Eurowindow Garden City, vui lòng truy cập:

Trang web: http://www.eurowindowgardencity.vn

Nhà xuất bản chính thức-North Greenland : 0917665151

Địa điểm: 0919282338

Gia đình chủ nhà: 0961146333 – An Anthh Vương: 0979 280 033

    Leave Your Comment Here