Căn hộ Imperia khuyến khích khách

Do đó, những khách hàng đã ký hợp đồng mua nhà vào tháng 12 được cung cấp 4 vàng SJC 9999 hoặc tương đương với tất cả giá nội bộ. Ngoài ra, khách tham quan căn hộ cũng có thể tham gia rút thăm may mắn cùng với nhiều món quà giá trị khác.

Để biết thêm thông tin về căn hộ cao cấp Imperia An Phu, vui lòng liên hệ với bộ phận bán hàng (đường dây nóng yêu cầu: (08) 6257 3399-091.669.3889). Trang web: www.imperiaanphu.com.

Imperia An Phu nằm ở khu vực đắc địa của An Phú, nối thành phố Hồ Chí Minh từ ba hướng: Hà Nội qua cầu Sài Gòn đến trung tâm thành phố hoặc trục trung tâm. Phố Đông Tây, qua cầu Thứ Năm vào Quận 1, hoặc tiếp tục đi về hướng đông tây, đi qua đường hầm trên sông Thủ Thiêm và vào trung tâm thành phố của chợ Bến Thành. Imperia An Phu chỉ cách Metro Cash & Carry, Parkson, LotteMart 5 phút đi bộ. Các tuyến đường nội bộ tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân mua sắm và giải trí. Từ khi bắt đầu dự án, cư dân có thể đến chợ Bến Thành trong 9 phút. -Nhà chung cư cao cấp An Phu cũng có không gian xanh, chiếm 72% diện tích cây xanh, bao gồm vườn nhiệt đới, hồ bơi và lối đi dạo rợp bóng cây.

Khu vực thứ hai tập trung vào các trường quốc tế, như Trường Quốc tế Anh ( BIS), Trường Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (Trường Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh). -HCM IS), Trường quốc tế ACG … Từ Imperia An Phu, cách đó chưa đầy 5 phút, hệ thống tàu con thoi tòa nhà sẽ đưa cư dân trẻ em đến tất cả các trường quốc tế.

Dự đoán rằng dự án sẽ được đầu tư và phát triển bởi Kiến A. Công ty đã hoàn thành và bàn giao cho khách hàng kể từ cuối quý 3 năm 2012. Sau hơn bốn tháng, đến nay, gần 50% căn hộ đã bị chiếm dụng. . Tòa nhà được coi là một trong những dự án quan trọng nhất tại quận An Phú (quận 2 thành phố Hồ Chí Minh).

Khách sạn Imperia Anfu có 10 tòa tháp, từ 23 đến 28 tầng, bao gồm 700 căn hộ. Căn hộ hiện đại có diện tích từ 95 mét vuông đến 398 mét vuông, với phong cách thiết kế Hàn Quốc. Tầng hầm của căn hộ được kết nối thông suốt để tạo thành một khu vực thông gió rộng rãi. Mỗi căn hộ ở đây có thể có một bãi đậu xe và hai xe máy.

– Ngoài ra, dự án còn thiết kế một bể bơi lớn dành cho người lớn, một bể bơi nhỏ dành cho trẻ em, một bể massage sức khỏe, một khu vườn nhiệt đới tươi tốt, một hồ nước thơ mộng, một sân chơi trẻ em … Cư dân cũng có thể học hỏi từ các cơ sở cộng đồng khác Ví dụ, thư viện rộng rãi, hàng ngàn cuốn sách ngoại ngữ trong nước, sân cầu lông, sân tennis, quần vợt … Dự kiến ​​trong vài tháng tới, khu vực kinh doanh của dự án sẽ được kết hợp với các nhà hàng và quán cà phê. , Cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini, phòng chờ, spa, phòng tập thể dục … làm việc cùng nhau để đáp ứng mọi nhu cầu giải trí và mang lại cuộc sống cho cư dân .

(Nguồn: Chung cư cao cấp Imperia Anfu)

    Leave Your Comment Here