Phát hành dự án khu dân cư Nhân Phú

Quy mô của dự án bao gồm các ngôi nhà liền kề với tổng diện tích 5337,8 m2 và diện tích xây dựng 3936,1 m2, được chia thành 51 căn hộ có diện tích từ 90 mét vuông đến 200 mét vuông. Tầng trên cùng của mỗi căn hộ là 3sol. Liền kề với 51 căn nhà liền kề là tòa nhà 11 tầng, bao gồm 194 căn hộ với tổng diện tích 4.070 mét vuông, diện tích xây dựng 1.357 mét vuông, mật độ xây dựng 33,34% và diện tích mỗi căn hộ dao động từ 45 đến 65 Mét vuông.

Khu dân cư Nhân Phú có giao thông rất thuận tiện. Từ đó, chỉ mất 3 phút để đến đường cao tốc Hà Nội qua khu đô thị mới (Thủ Thiêm, Thu) đến trung tâm thành phố Thiêm hoặc hầm. Đường cao tốc Nguyễn Văn Lâm dẫn đến các tỉnh miền Tây. Trong tương lai, dự án có thể lái xe dọc theo đường cao tốc Đỗ Xuân Hợp nối liền thành phố Hồ Chí Minh và đường cao tốc Long Thành cũ. Dự án cũng nằm gần các khu công nghệ cao, hệ thống trường học, khu vui chơi, siêu thị, bệnh viện … điểm nổi bật của khu dân cư là dịch vụ chăm sóc ban ngày 24 giờ. Được trang trí ở tầng một, với diện tích rộng rãi và sân chơi rộng 500 mét vuông. Trường mẫu giáo Nhân Phú mở cửa 24 giờ mỗi ngày và chăm sóc trẻ khi cha mẹ phải đi làm. Ba bữa ăn bổ dưỡng mỗi ngày có thể chăm sóc trẻ em tốt, và bảo mẫu có thể khiến cha mẹ cảm thấy an toàn trong công việc sau khi làm việc.

Ngoài trường mẫu giáo 24 giờ, còn có một căng tin Sert mỗi ngày, có thể được mang về nhà một cách thuận tiện cho các bữa ăn và thực phẩm sơ bộ để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nam Phu Fu có hệ thống an ninh với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp có thể đảm bảo cư trú căn hộ 24/24.

Ngoài giá ưu đãi, nhà tài trợ Phú của CP Phong Corporation còn hợp tác với Ngân hàng Viễn thông Việt Nam để cung cấp cho người mua nhà tới 60% số tiền hỗ trợ. Lãi suất là 70% của lãi suất tối đa 15 năm. Hiện tại, dự án Nhân Phú đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng của toàn bộ khu vực và xây dựng một tòa nhà, dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào quý 3 năm 2014.

Minh Trị

    Leave Your Comment Here