Khu dân cư Bình Minh

Vị trí khu dân cư Bình Minh. Ảnh: Hoàng Quân

Khu dân cư Bình Minh nằm trong khu kinh tế trọng điểm của Cầu Cần T, cách sân bay quốc tế Trà Nấc ở thành phố Cần T 20 km. Ở phía bắc và đông bắc, khu dân cư tiếp giáp với sông Caiwang, phía tây và tây nam tiếp giáp với sông Hao, phía tây bắc tiếp giáp với đường cao tốc Tần T, và phía đông và đông nam tiếp giáp với khu phát triển công nghiệp của dự án đề xuất. . Nơi này được thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại, với khu dân cư với các chuyên gia, công nhân và trung tâm dịch vụ thương mại. – Khu dân cư của Bình Minh có hệ thống đường thủy, có ba nhánh: Tiên, Hậu và Mang Thít, hai cảng chính là Ronglong và Pingming. Hệ thống giao thông đường bộ bao gồm Quốc lộ số 1 tiếp giáp với Cầu Cần T, Quốc lộ 54 nối Yonglong và Trarong, Quốc lộ 57 nối Yonglong và Bentley, và Quốc lộ 80 nối Yonglong và Dongta , Khu vực quốc lộ 1A nối liền các ngôi nhà rộng 39 mét, và đường nối từ nhánh cầu Cần Thơ đến khu dân cư 28 mét. -Một nhà mẫu trong khu dân cư Bình Minh. Ảnh: Hoàng Quân

Cơ sở hạ tầng hiện đại với hệ thống giao thông đồng bộ cao cấp, hệ thống cấp nước, hệ thống xử lý nước thải, hệ thống thông tin liên lạc, và hệ thống xử lý chất thải. Ngoài Khu trung tâm thương mại, còn có trường học, bệnh viện, công viên, trường đại học quốc tế …- Có 7 loại nhà phố có diện tích 5 x 18 m, 5 x 19 m, 5 x 20 m, 5 x 21 m , 5 x 22 m, 5 x 23 m, 5 x 24 m và hai loại biệt thự có diện tích là 273 m2 và 554 m2.

Hiện tại, dự án đã hoàn thành việc làm sạch mặt đất, hạ tầng đường bộ, cấp thoát nước và xây dựng hệ thống thoát nước. ..

Thông tin liên hệ:

Trần Thị Thúy Hằng, Điện thoại: 08-9144018; 0908280628; Email: info@hoangquan.com.vn

T.A.

    Leave Your Comment Here