Cần bán căn hộ mới nhất của Avenue

Tham gia kế hoạch bán hàng, ngoài việc mua căn hộ trung tâm cho khách hàng với giá ưu đãi, Hopefluent-soeal, nhà phân phối dự án, còn cung cấp nội thất trị giá 200 triệu đồng. Hàng cuối cùng đã sẵn sàng để được chuyển đến Căn hộ Avenue vào đầu năm 2012. Avenue là tòa tháp duy nhất trong giai đoạn đầu tiên của dự án City Garden. Đại lộ có 21 tầng, bao gồm 117 căn hộ và 4 căn penthouse. Nó được thiết kế sang trọng bởi Ellipse Australia bởi PTW Architects tại một trong những vị trí đẹp nhất trong vườn thành phố. . Tòa nhà được thiết kế với 3 thang máy tốc độ cao và hệ thống điện dự phòng độc lập để đảm bảo sự riêng tư và thuận tiện cho các hoạt động của cư dân.

Toàn bộ dự án vườn đô thị được xây dựng với các tòa nhà mật độ cao và thấp (chỉ 23%). Người làm vườn nổi tiếng Belt Collins (Hoa Kỳ) đã dành 17.000 mét vuông để phủ xanh. Thiết kế của đường lái xe độc ​​lập với công viên, hồ bơi và khu vui chơi giúp phòng khách an toàn, trong lành và thư giãn. Ước tính hiệu quả đầu tư cho thuê căn hộ tại đây sẽ đạt hơn 9% mỗi năm (chi phí đầu tư căn hộ là 12 tháng tiền thuê nhà).

Đại lộ hiện đã hoàn thành một tòa nhà 16 tầng. Bằng cách thực hiện xây dựng theo tiêu chuẩn của Vương quốc Anh, Singapore và Việt Nam, nhà thầu chính và đơn vị xây dựng của Coteccons đang thực hiện cam kết về chất lượng và tiến độ để hoàn thành dự án vào tháng 1 năm 2012. Thiết bị đầu cuối .

Hotline: 0906336635 Trang web: www.compa.vn/avenue Email: info@compa.vn— (Nguồn: So sánh)

    Leave Your Comment Here