Movenpick Resort Cam Ranh – một dự án có tiềm năng lâu dài

Đại diện nhà đầu tư chia sẻ rằng lợi nhuận phụ thuộc rất nhiều vào lợi ích của thị trường, bao gồm cả việc xem xét tăng trưởng kinh tế và lợi ích dự án. -Các yếu tố bền vững cơ bản của định hướng phát triển của nhà phát triển, chẳng hạn như vị trí, tính nguyên bản của sản phẩm, khả năng tài chính và triển khai dự án nhà đầu tư, thương hiệu bộ phận quản lý. .

Nhà đầu tư Cam Ranh của Movenpick Resort Hotel nói thêm: Đảm bảo rằng các sản phẩm có tất cả các yếu tố này có thể mang lại giá trị thực sự cho các nhà đầu tư. Các dự án có một bãi biển. Đặc biệt là Dai Beach – một trong những bãi biển tốt nhất trong cả nước, với làn nước trong xanh, bãi biển mịn và dài, không có nhiều san hô. Đại diện nhà đầu tư tin rằng đây là yếu tố quan trọng nhất trong các dự án bất động sản nghỉ dưỡng bên bờ biển.

“Việt Nam có hơn 3.000 km bờ biển, nhưng không phải bãi biển nào cũng có giá cả phải chăng. Ông nói rằng với khả năng sử dụng du lịch, có những vịnh sâu và khu vực bãi đá, buộc nhiều dự án xây dựng bãi biển nhân tạo.

Toàn bộ biệt thự thậm chí có thể ngắm cảnh biển từ phòng khách. Phòng ngủ, nhà bếp, phòng ăn.

Biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại, kết hợp với kiến ​​trúc theo phong cách Champa truyền thống, được bao quanh bởi cây xanh, bãi cỏ và vườn. Một căn biệt thự ba phòng ngủ được thiết kế sao cho không chỉ có thể nhìn thấy phòng khách, phòng ngủ mà còn có thể nhìn thấy phòng ăn, nhà bếp và biển. Lợi thế dự kiến ​​sẽ ngay lập tức tạo ra sự tăng trưởng giá trị nhanh chóng và mạnh mẽ. “Sau khi đưa vào sử dụng. Khu phức hợp kết hợp các tiện ích nội bộ như dịch vụ làm đẹp và spa. Đây là khu vực giải trí sôi động với các câu lạc bộ bãi biển, làng Thụy Sĩ, công viên phiêu lưu … và các cơ sở bên ngoài thuận tiện với cơ sở hạ tầng đồng bộ. Giao thông và kết nối với sân bay quốc tế Cam Ranh ở thị trấn Nha Trang .

Dự án được quản lý bởi Mövenpick Group, một khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Đây là cái nôi của nghệ thuật quản lý khách sạn, một bộ phận quản lý khu nghỉ dưỡng Thụy Sĩ có lịch sử lâu đời .

“Danh tiếng và kinh nghiệm của Movenpick Hotels and Resorts là cơ sở để đảm bảo giá trị chuyển nhượng và vận hành của dự án. Đại diện nhà đầu tư cho biết:” Đặc biệt đối với các nhà đầu tư quốc tế. “Các chuyên gia cho rằng bất động sản của khu nghỉ dưỡng là an toàn và cao trong năm 2018. Kênh đầu tư lợi nhuận. Các nhà đầu tư nên chọn các dự án vật lý để đảm bảo lợi nhuận và duy trì lối sống của riêng họ.

Theo thông báo của Bộ Thống kê vào giữa tháng 1, tính đến tháng 7 năm 2017, đã có 77 dự án nghỉ dưỡng trên toàn quốc, bao gồm 16.437 phòng khách sạn, 11.174 biệt thự và 12.056 khối đầu tư và xây dựng. Đặc biệt, tổng cộng 4.792 phòng khách sạn đã được đưa vào hoạt động, 1.484 biệt thự đã được bán, 883 biệt thự và 847 căn hộ khách sạn đã được xây dựng nhưng chưa được bán.

Đại diện nhà đầu tư dự đoán rằng Moran Pickrim Resort dự kiến ​​sẽ trở thành điểm nhấn du lịch trong khu vực. Hoàn thành và đưa vào hoạt động năm 2018.

Thanh An

    Leave Your Comment Here