Biệt thự đảo giữa Hồ Thiên Thành và Đồng Nai

Tất cả các biệt thự đều liền kề với mặt nước, gần gũi với thiên nhiên, thiết kế sang trọng và hiện đại. Dự án Hồ Thiện Thành nằm trong quy hoạch tổng thể đồng bộ của khu du lịch Jiangdeen và được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư nổi tiếng người Pháp gốc Việt Hồ Thiệu Tri. Nhà hát nổi tiếng với dự án cải tạo nhà hát. Grande (Hà Nội), khu trung tâm cao cấp của Đảo Kim Cương, khu trung tâm thành phố Big Buddha … Để đưa môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, kiến ​​trúc sư đã thiết kế biệt thự Hồ Thiện Thành trong ba hồ nước này. Cảnh quan được phối hợp và phối hợp để tận hưởng toàn bộ khu vực sinh thái trong lành với những khu vườn và đồi. Tất cả các biệt thự trên hồ Thiên Thành đều được bao quanh bởi sông hồ với nguồn nước tự nhiên. Một nửa diện tích được bao quanh bởi sông Buong.

Ngoài các cơ sở tiên tiến, như trung tâm mua sắm, trường học, bệnh viện, khu vui chơi trẻ em, công viên và hồ nước. Dự án cũng thừa hưởng các tiện ích của khu du lịch ven sông, như công viên, không gian xanh, hồ nước và khu nghỉ dưỡng bốn sao, trung tâm giải trí, trung tâm giải trí, trung tâm mua sắm nhà bếp … — Các yếu tố được liệt kê ở trên chỉ ra rằng Dự án rất phù hợp với người già trong gia đình. “Trong khoảng năm năm nữa, tôi sẽ nghỉ hưu, tìm một nơi yên tĩnh gần trung tâm thành phố, nhưng có tất cả các tiện ích và dịch vụ tôi nên có. Ông Phan Hoàng Chinh, cư dân quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Hồ Chí Minh, cho biết dự án Hồ Thiên Thành bao gồm những gì tôi yêu cầu. Tất cả các hạng mục, chăm sóc sân vườn … một môi trường ngoài trời hòa hợp với thiên nhiên. Điều này không chỉ thu hút những người muốn ở lại trong tương lai, mà cả các dự án nghỉ dưỡng chất lượng cao cũng thu hút các nhà đầu tư.

Ngoài ra, với tương lai Việc hoàn thành như đường cao tốc Hồ Chí Minh-Thành phố Rồng-Sân Giáp và Sân bay Quốc tế Long Thành kết nối Thành phố Hồ Chí Minh và thế giới. Hồ Thiện Thành là một dự án bất động sản nghỉ dưỡng hấp dẫn. – (Nguồn: Công ty Bất động sản Danh Khôi. )

    Leave Your Comment Here