Hệ thống tiện ích khác nhau tại MövenpickCam Ranh Resort

MövenpickVillas là một phần của dự án MövenpickCam Ranh Resort, nằm ở vị trí đẹp nhất của Bãi Đại. Các nhà đầu tư đã xây dựng Movenpick Cam Ranh Resort với thiết kế độc đáo trên vùng đất này. Tất cả các biệt thự, khách sạn kiểu căn hộ và phòng khách sạn đều hướng ra biển, nhìn ra biển.

Dự án khu nghỉ dưỡng MövenpickCam Ranh – đặc biệt là loạt biệt thự 1 đến 3 sao (có 5 phòng ngủ) đạt tiêu chuẩn quốc tế nằm cạnh bãi biển. Hơn 100 biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại và tích hợp với kiến ​​trúc Champa truyền thống. Mỗi biệt thự được bao quanh bởi hàng rào xanh, thảm cỏ và hàng rào sân vườn, tạo ra không gian riêng tư cho chủ nhân trong khi hòa nhập với thiên nhiên.

Không chỉ phòng khách, phòng ngủ hướng biển, phòng hướng biển, phòng ăn, nhà bếp, Phòng tắm, phòng thay đồ và nhà vệ sinh đều được trang bị tường rèm bằng kính để đảm bảo ánh sáng tự nhiên trong mọi không gian.

Thiết kế của Moevenpick Kamran Villa được tích hợp với thiên nhiên.

Ngoài ra, Movenpick Kamran Villa Resort cũng cung cấp các dịch vụ quốc tế. Quản lý thương hiệu Mövenpick. Mövenpick có uy tín toàn cầu lâu dài và sẽ đảm bảo quyền lợi của tất cả các nhà đầu tư sở hữu biệt thự trong dự án này.

Ông Hannes Romaki, Giám đốc điều hành của khách sạn Camran Resort tại Movenpick cho biết, khu nghỉ dưỡng không chỉ là nơi để ở mà còn là trải nghiệm mới cho khách du lịch thông qua các tiện ích đẳng cấp thế giới .

Tại đây, du khách có thể lấy lại sức sống trong ốc đảo sức sống Spa & Beauty hoàn toàn mới ở trung tâm của nhà ga. Trung tâm spa và làm đẹp được bao quanh bởi những khu vườn nhiệt đới. Phòng xông hơi hồng ngoại giúp cải thiện lưu thông máu, điều hòa hệ thống tim mạch và giảm căng thẳng và mệt mỏi. Ngoài ra còn có hệ thống spa, hệ thống bể bơi ngoài trời của Movenpick Kamran Resort đã được đầu tư rất nhiều để làm hài lòng du khách, gia đình và Tất cả các nhu cầu của gia đình. Doanh nhân trẻ là một doanh nhân.

Hồ bơi dành cho trẻ em được trang bị hệ thống trượt nước nhỏ đầy màu sắc, trong khi bể bơi người lớn được trang bị hệ thống trượt liên vùng, có thể trượt trực tiếp vào câu lạc bộ bãi biển trong không gian mở. Hotline: 096 312 8855 .

Bên cạnh dự án, có nhiều loại hoạt động giải trí để chơi các hoạt động giải trí tầm cỡ thế giới, như thể thao ngoài trời với nhiều môn tennis, bóng rổ và cầu lông. Ngôi làng có phong cách kiến ​​trúc Thụy Sĩ, với các nhà hàng bia, câu lạc bộ đêm, câu lạc bộ khiêu vũ, karaoke, siêu thị mini, câu lạc bộ giải trí, bi-a, bóng bàn và trung tâm thể dục. Công viên phiêu lưu cung cấp hơn 150 trò chơi đầy thử thách, như leo tháp, đu quay, nhảy dù … cho những ai yêu thích sự phấn khích.

Hiện tại, Mövenpick Cam Ranh Resort Hotel đã bước vào giai đoạn hoàn thiện và dự kiến ​​sẽ khai trương vào năm thứ hai. Theo đại diện nhà đầu tư, trong quý IV năm 2018, Mövenpick Villas đã thu hút các nhà đầu tư vì sản phẩm phù hợp với thiết kế và vật liệu của nhà ga Tất cả các tiêu chuẩn nghiêm ngặt để lựa chọn, bảo trì và quản lý bảo hành. Những sản phẩm này có giá trị lâu dài, tăng lợi nhuận theo thời gian và giá trị chuyển nhượng và giá cho thuê của bất động sản Mövenpick vẫn còn cao. Kể từ khi mở, MövenpickVillas đã có được tính thanh khoản cao và giao dịch thành công.

Hà Chi

    Leave Your Comment Here