Giá trị thổ dân của Chuỗi biệt thự nghỉ mát Banyan Tree

Nằm trong Laguna Phuket Resort, Banyan Tree Hotel là biểu tượng của Banyan Tree Group. Đầu những năm 1990, khi Banyan Tree muốn phát triển một không gian văn hóa để giúp kết nối du khách thành thị với thiên nhiên và giá trị cuộc sống của nó, những người sáng lập Banyan Tree đã thành lập một mảnh đất. “Viên ngọc xanh” khô cằn của biển Andaman. Sau hơn 20 năm hoạt động, điểm đến này vẫn hấp dẫn và nó là lựa chọn đầu tiên cho Phuket ở Hee Hee Phuket.

Banyan Tree Hotel là yếu tố cuối cùng của Laguna Phuket Resort, bao gồm 19 biệt thự bãi biển 5 phòng ngủ. . Phong cách kiến ​​trúc của khu nghỉ dưỡng định hình lại những ngôi nhà đặc trưng của Thái Lan để phát huy các giá trị văn hóa, cảm xúc và chức năng. Mỗi biệt thự được coi là một ốc đảo của khách.

Khách sạn Banyan Tree, nằm trong Laguna Phuket Resort, là biểu tượng của Banyan Tree Group. Đầu những năm 1990, khi Banyan Tree muốn phát triển một không gian văn hóa để giúp kết nối du khách thành thị với thiên nhiên và giá trị cuộc sống của nó, những người sáng lập Banyan Tree đã thành lập một mảnh đất. “Viên ngọc xanh” khô cằn của biển Andaman. Sau hơn 20 năm hoạt động, điểm đến này vẫn hấp dẫn và nó là lựa chọn đầu tiên cho Phuket ở Hee Hee Phuket.

Banyan Tree Hotel là yếu tố cuối cùng của Laguna Phuket Resort, bao gồm 19 biệt thự bãi biển 5 phòng ngủ. . Phong cách kiến ​​trúc của khu nghỉ dưỡng định hình lại những ngôi nhà đặc trưng của Thái Lan để phát huy các giá trị văn hóa, cảm xúc và chức năng. Mỗi biệt thự được coi là một ốc đảo của khách.

Tại thành phố cổ Lijiang ở Trung Quốc, Banyan Tree Lijiang có sự thống nhất hài hòa giữa kiến ​​trúc và cảnh quan. Biệt thự nghỉ mát tái tạo không gian văn hóa Trung Quốc thực sự. Sự kết hợp giữa diện mạo cổ xưa và cơ sở vật chất hiện đại thu hút không chỉ khách du lịch nước ngoài mà cả người dân bản địa. Vào thời điểm đó, tại thành phố cổ Lijiang, Banyan Tree Lijiang có sự thống nhất hài hòa giữa kiến ​​trúc và cảnh quan. Biệt thự nghỉ mát tái tạo không gian văn hóa Trung Quốc thực sự, kết hợp diện mạo cổ xưa và tiện nghi hiện đại, thu hút không chỉ khách du lịch nước ngoài mà cả người dân bản địa.

Banyan Tree Bodrum, Thổ Nhĩ Kỳ nằm ở cuối bãi biển Yalikavak. Màu sắc của cây cỏ và cỏ xanh phù hợp với màu ngọc lam của đại dương và đặc trưng của văn hóa địa phương. Người dân địa phương gọi khu nghỉ mát là “buổi hòa nhạc của riêng mình.”

Banyan Tree Bodrum, Thổ Nhĩ Kỳ nằm ở cuối bãi biển Yalikavak, nơi gặp gỡ thảm thực vật. Nó có màu ngọc lam của đại dương và các đặc trưng của văn hóa địa phương. Người dân địa phương gọi khu nghỉ mát này là “buổi hòa nhạc sang trọng”.

Bali, Indonesia nổi tiếng với nhiều khu nghỉ mát bãi biển thơ mộng. Banyan Tree Apartments đã bổ sung thêm biệt thự “thiên đường nghỉ mát”, những biệt thự này được bao phủ bởi những vách đá sát biển, hài hòa giữa bầu trời và mặt nước, du khách có thể cảm nhận được những thay đổi lớn nhất về không gian, thời tiết và khí hậu. màu sắc. Sinh ra để được sống từ ngày đến đêm.

Bali, Indonesia nổi tiếng với nhiều khu nghỉ mát bãi biển thơ mộng. Banyan Tree Apartments đã bổ sung thêm biệt thự “thiên đường nghỉ mát”, những biệt thự này được bao phủ bởi những vách đá sát biển, hài hòa giữa bầu trời và mặt nước, du khách có thể cảm nhận được những thay đổi lớn nhất về không gian, thời tiết và khí hậu. màu sắc. Nó rất sống động với thiên nhiên từ ngày đến đêm.

Tại Việt Nam, Banyan Tree nằm trong khu nghỉ mát Thừa Thiên-Huế và Banyan Tree là một lựa chọn lý tưởng cho các khách du lịch trong và ngoài nước tìm kiếm chỗ ở thoải mái. Dự án có 40 biệt thự trên biển, với vị trí độc đáo giữa núi và biển. Phía trước vịnh là những bức tranh màu nước màu ngọc lam và những bãi biển cát vàng.

Tập đoàn cây Banyan đã thiết kế một khu giải trí từ di sản cổ xưa của Huế và là biểu tượng của văn hóa Việt Nam. Đại diện của dự án cho biết: “Chúng tôi đã mang những giá trị này vào kiến ​​trúc, nội thất, dịch vụ, sản phẩm và trải nghiệm và cung cấp hỗ trợ cho khách du lịch .”- Đánh giá Bất động sản và thậm chí là thành viên mới của căn hộ chuỗi Banyan Tree, Nhưng trong số đó, phong cảnh biển của 40 biệt thự Lăng Cô đã để lại ấn tượng sâu sắc với mọi người và có nhiều lợi thế theo đuổi thị trường du lịch hiện nay. Dự án cũng thu hút các nhà đầu tư và những người muốn sở hữu bất động sản kỳ nghỉ.

Banyan Tree được phát triển bởi Banyan Tree Group, một trong những thương hiệu nổi tiếng châu Á

    Leave Your Comment Here