Chung cư Richland South

Richland Southern được hoàn thành vào tháng 7 và nền tảng của tòa nhà chọc trời đã hoàn thành vào cuối tháng 10. Khi lô căn hộ liền kề đầu tiên được bàn giao cho khách hàng vào đầu tháng 2 năm 2010, tầng hầm và tầng một sẽ sớm được hoàn thành. Khách hàng có thể đến địa điểm để quan sát tiến độ của khu đất. Dự án được phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Lâm Viên (Lavico).

Richland Southern tọa lạc tại Cầu Giấy, khu phát triển bất động sản phát triển nhanh nhất tại Hà Nội, cách xa đường Huang Guo Yue. Dưới 2 km. Vị trí và cơ sở hạ tầng giao thông này giúp cư dân của khu vực bất động sản dễ dàng di chuyển. Đối với chủ xe, đây là một lợi thế, luôn khó khăn cho họ khi di chuyển trên những con đường hẹp của Hà Nội.

Các căn hộ trong khu vực dự án được trang bị điện nước. Hệ thống cấp nước và điện của thành phố dọc theo đường Xuân Thủy, đường ống cấp nước sạch Vinaconex và nhà máy xử lý nước Phần Lan.

Dự án gần trung tâm giáo dục để đảm bảo nhu cầu học tập. Phong tục của gia đình và trẻ em ở đây, như Dich Vong 1A, Đoàn Thị Diễm, Lê Quý Đôn và một loạt các trường đại học: Đại học Ngoại ngữ, Đại học Sư phạm Hà Nội, Trung tâm Thương mại và Thương mại Đông Dương. Nó có một không gian sống yên tĩnh, riêng tư và an toàn với mật độ xây dựng khá rộng rãi, chỉ chiếm 41% tổng diện tích dự án và mặt đường. Cây xanh chiếm ít hơn một nửa diện tích và khuôn viên biệt lập chỉ được sử dụng làm nhà ở, không phải cho các cửa hàng và văn phòng. Các bãi đỗ xe có mái che của các tòa nhà cao tầng có diện tích gần 4000 mét vuông có thể đáp ứng nhu cầu đỗ xe của cư dân. – Đại diện của chủ sở hữu chỉ định rằng thanh toán sẽ được thực hiện theo kế hoạch và thanh toán sẽ được thực hiện theo tình hình thanh toán. Mức độ hoàn thành của dự án. Hai năm đầu tiên của dịch vụ quản lý xây dựng được cung cấp bởi Savills (một trong những nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu tại thị trường Việt Nam) thay mặt cho các nhà phát triển.

Trong hai năm đầu tiên, khách hàng sẽ không bị hạn chế bởi quản lý hàng hóa, bao gồm các dự án quản lý, bảo vệ, điện và nước, bảo trì cây cảnh, dịch vụ vệ sinh … tương đương khoảng 10.000 đến 1,2 mỗi mét vuông mỗi tháng Mười nghìn đồng. Sau hai năm, cư dân của tòa nhà sẽ bầu ban quản lý tòa nhà để đảm bảo các dịch vụ chất lượng cao được duy trì ở mức giá hợp lý. Dự án sẽ bán bất động sản Richland với giá hơn 1.700 AUD – đại diện tiếp thị và bán hàng độc quyền của dự án:

Văn phòng Hà Nội: Phòng 204, Tầng 2-Cầu Giàn Xuân Wei Số 239 Khu vực tòa nhà HITC

— Đường dây nóng: (04) 3747 3456 .

Văn phòng TP HCM: 10 Quận 12 Quận Cao Tang (mở rộng) 177B

Đường dây nóng dịch vụ: (08) 3862 6555.

Trang web: www.richlandproperty.vn Email: info@richlandproperty.vn

(Nguồn: Dự án Richland miền Nam)

    Leave Your Comment Here