Khu căn hộ cao cấp

Dự án cũng sẽ sử dụng 51% diện tích khuôn viên để tạo thành không gian xanh, hình thành các công viên nhỏ ở một số tầng và tạo thành một hệ thống các công viên lớn trên tầng sáu. Công viên này được thiết kế là Vườn treo Babylon. — Tòa nhà được trang bị đồ nội thất từ ​​các thương hiệu nổi tiếng, như Anderson (một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực cửa kính trong hơn 100 năm và bảo hành 20 năm), Mallorca (nội thất nhà bếp), Hafler (bản lề, tủ bếp), Ali Máy nước nóng Ston …

Ngoài ra, tòa nhà sang trọng còn phát triển khu bán lẻ và dịch vụ 5 tầng với diện tích 6000 mét vuông. Mặc dù nằm tại địa điểm của dự án, khu vực dịch vụ thương mại được thiết kế tách biệt với căn hộ, có lối đi và thang máy riêng biệt, đảm bảo không gian yên tĩnh và an toàn cho cư dân.

– Dự án cũng có không gian riêng cho các hoạt động cộng đồng (đám cưới), hoạt động gia đình …). Đặc biệt ở tầng 5 và 6 (căn hộ chung cư) và tầng 19 (khu vực penthouse), mỗi căn hộ đều có không gian xanh dành riêng. Có một bể bơi lớn với máy điện phân muối hiện đại ở tầng 4, để nước hồ của người dùng luôn sạch và trong lành.

Tòa tháp sang trọng nằm bên kia đường từ Phạm Phú Thu trong khu vực. Thông qua dự án này, Tân Bình có thể tham quan hầu hết các cơ sở và khu vực cơ bản, như chợ bán buôn Tân Bình, bệnh viện Thống Nhất, sân bay Tân Sơn Nhất, ga Sài Gòn. ..

Các tòa tháp cao cấp của các tòa nhà cao tầng được thiết kế và xây dựng bởi các công ty Việt Nam trong các giai đoạn khác nhau. Chủ đầu tư của dự án là một doanh nghiệp tư nhân của thương mại xây dựng Tamron, đơn vị thiết kế dự án là CIDECO, và đơn vị thử nghiệm xây dựng và tĩnh là một công ty cổ phần. Phần xây dựng Long Giang. Công ty Bình Định là công ty con của Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Cotecin.

Để đảm bảo chất lượng dự án, ngoài việc duy trì hồ sơ xây dựng tốt, dự án còn được quản lý và giám sát bởi Công ty Sài Gòn, Công ty Thanh tra Xây dựng (SCQC) và Công ty Tư vấn Xây dựng Việt Nam (VNCC). Ngoài ra, Công ty TNHH Thiết kế và Khảo sát Sài Gòn (SACD) đã được chọn để chứng minh sự phù hợp của dự án. Dự án bắt đầu vào tháng 8 năm 2009. Hiện tại, các cọc móng của tòa nhà sang trọng đã được hoàn thành. Nhà đầu tư dự án đã hứa sẽ bàn giao căn hộ cho khách hàng vào tháng 10/2011. Dự án được phân bổ bởi Hội trường thương mại bất động sản Long Hùng Phát và CBRE Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Phòng giao dịch bất động sản – Công ty TNHH Long Hùng Phát

Phường Đa Kiêu Nguyễn Đình Chiểu 35B, Quận 1, TP HCM

Điện thoại: 08 3536 7387-Fax: 08 3823 2560

Trang web: http://www.luxurytower.vn/- — (Nguồn: Tầng giáo dục BDS-Công ty TNHH Long Hùng Phát)

    Leave Your Comment Here