Khu nghỉ dưỡng Sacombe đến Đà Lạt

Khu nghỉ mát Sacom (Khu nghỉ mát Sacom) tọa lạc tại vị trí thuận tiện cách trung tâm thành phố Đà Lạt 5 km về phía nam và cách sân bay Liên Khun 15 km về phía bắc, kết nối giao thông với hai con đường chính đến Hồ Thunlin Đã kết nối. Ngay cả trong khu vực này, có một cáp treo Đà Lạt-Yanlin dài 2,3 km đã được sử dụng từ tháng 1/2003.

Lễ khánh thành Dự án nhà ga Yanlin Lake Sacom ở Đà Lạt. Ảnh: S.C ..

Vào ngày 28 tháng 7, dự án đã mang tính cách mạng ở khu chức năng 7 và 8 của khu du lịch Hồ Tuyền, với tổng diện tích hơn 270 ha. Là một bán đảo ở giữa hồ Thunlin, khu chức năng thứ bảy sẽ được xây dựng thành một khu hội nghị, hội thảo, giải trí, giải trí và thể thao cao cấp. Bán đảo có diện tích 59,32 ha, khu vực bến tàu và giải trí là 1,96 ha.

Khu chức năng 8 là một vùng đất phía đông hồ Tuyền Lâm, có thung lũng và dải. Khu trung tâm rộng lớn tương đối bằng phẳng, được bao quanh bởi những ngọn đồi dốc và rừng thông nguyên sơ, thích hợp cho các sân golf. Diện tích của thung lũng này là 209,6 ha.

Quy hoạch tổng thể của Khu nghỉ dưỡng Sacombe tại Hồ Thunlin. Ảnh: SC

Mục tiêu của dự án là một sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế với các chức năng khác, chẳng hạn như câu lạc bộ golf, trang trại, điểm dừng chân ngắm cảnh … Có 4 sao và 5 sao trong khu phố này. Khách sạn được xếp hạng sao có tổng cộng 550 phòng, 400 biệt thự, trung tâm mua sắm, khu giải trí và đài quan sát. Biệt thự bán đảo sẽ được xây dựng ở một nơi có địa hình dốc, cảnh hồ và đồi xanh, với diện tích 120-170 mét vuông. Đặc biệt, mỗi biệt thự golf có diện tích 143 mét vuông. – Hoàn thành phiếu mua hàng, Sacombe Resort Hotel có thể phục vụ 1.250 khách nghỉ lễ và khoảng 3.000 khách không phải là khách du lịch. -Kế hoạch quy hoạch sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế và biệt thự, khách sạn, trung tâm mua sắm … Ảnh: SC

Chủ đầu tư của dự án cho biết việc xây dựng sân golf và biệt thự sẽ bắt đầu vào tháng 7 và dự kiến ​​sẽ hoàn thành. Khu nghỉ mát sẽ bắt đầu hoạt động vào đầu năm 2009 và sẽ đi vào hoạt động vào cuối năm 2011. Sacom Resort là dự án bất động sản duy nhất trên hồ Tuyền Lâm kết hợp giữa khu nghỉ dưỡng và sân golf. Và nhiều dịch vụ giải trí và giải trí khác.

Theo quản lý khu vực hồ Tuyền Lâm (bao gồm cả dự án Khu nghỉ dưỡng Sacom), khu vực này đã thu hút 32 nhà đầu tư bất động sản. Chuyên ngành du lịch, tổng vốn đầu tư đã tăng từ 5 nghìn tỷ đồng lên gần 8 nghìn tỷ đồng.

    Leave Your Comment Here