SP Setia tổ chức triển lãm bất động sản tại Hà Nội

Chương trình tích hợp cho nhiều dự án SP Setia. Quan trọng hơn, triển lãm này sẽ là lần đầu tiên giới thiệu dự án mới nhất của SP Setia tại Việt Nam, dự án Khu đô thị sinh thái EcoXuan cho khách hàng Hà Nội.

EcoXuan nằm trên Quốc lộ 10, với tổng diện tích hơn 10 ha tại lối vào phía bắc của Thành phố Hồ Chí Minh Khu vực này có cơ sở hạ tầng phát triển hoàn chỉnh và chỉ cách trung tâm quận 1 từ 20 đến 30 phút. Với tổng vốn đầu tư 177 triệu USD, dự án sẽ giới thiệu nhiều loại sản phẩm khác nhau ra thị trường, như nhà phố, biệt thự bán liền kề, biệt thự độc lập, căn hộ cao cấp và căn hộ dịch vụ. Thành phố thương mại dài hạn.

Trong triển lãm này, SP Setia sẽ giới thiệu hai sản phẩm cho khách hàng tại Hà Nội: nhà phố và biệt thự bán liền kề. Có hai loại sản phẩm nhà phố, 100 và 120 mét vuông, với mức giá trung bình 1,9 tỷ đồng mỗi căn (chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng). Biệt thự hai tầng có diện tích 250 mét vuông, giá 4 tỷ đồng (chưa bao gồm VAT). Cả hai loại sản phẩm đều được giao cho khách hàng dưới dạng một hệ thống thủy điện hoàn chỉnh với hình dáng bên ngoài.

Ngoài lịch thanh toán linh hoạt (chia làm 11 đợt), chủ sở hữu SP Setia còn cung cấp ưu đãi đặc biệt cho du khách đến Hà Nội khi đầu tư vào dự án SP Setia Việt Nam tại Hà Nội. Do đó, khách hàng mua sản phẩm vào ngày triển lãm sẽ nhận được quà tặng với giá ưu đãi. Ví dụ: chuyến đi 4 ngày 3 đêm đến Malaysia tại khách sạn 5 sao có thể cung cấp phiếu ăn uống cho 2 người. Có thể giao hàng đúng hẹn và có thể nhận TV LCD 40 inch tại nhà.

SP Setia có hơn 30 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản và là nhà phát triển bất động sản hàng đầu. Giành được nhiều giải thưởng quốc tế tại Malaysia.

Để đăng ký tham gia triển lãm, vui lòng liên hệ Savills Vietnam qua đường dây nóng sau: 01233555596 .

(Nguồn: Setia Lai Thiều Company Limited)

    Leave Your Comment Here