Khu công nghiệp, thành phố và dịch vụ Nanshan-Helin

Dự án có diện tích hơn 600 ha và dự kiến ​​sẽ thu hút 2 tỷ đô la Mỹ đầu tư nước ngoài. Nó được xây dựng dựa trên khái niệm thành phố thành phố ở thành phố Đầm để đảm bảo tiêu chuẩn môi trường và cảnh quan. Nơi này nên là một khu công nghiệp công nghiệp, nó phải là một mô hình và tôn trọng môi trường.

Khu công nghiệp Nam Sơn-Hap Linh nằm giữa Quế Võ và Tiên Du.

Việc xây dựng và phát triển khu công nghiệp mục tiêu của dự án, tham khảo ý kiến ​​của các nhà đầu tư thứ cấp, thiết kế và xây dựng nhà xưởng, quản lý khu công nghiệp, bao gồm cấp nước, xử lý nước thải và hậu cần, phát triển, xây dựng và quản lý thành phố Các lĩnh vực và dịch vụ, như điện tử, quang điện tử, năng lượng sạch, kỹ thuật chính xác, công nghệ viễn thông và các sản phẩm tiêu dùng chất lượng cao cho thị trường nội địa. Và dự án đã hoàn thành.

Các dự án đã hoàn thành sẽ thu hút khoảng 250 tiểu dự án từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ và nhiều quốc gia khác, sử dụng khoảng 25.000 đến 30.000 người. Ngoài ra, Thành phố Nanshan-Lianning và Khu công nghiệp cũng đang phát triển các không gian khác, như phòng trưng bày, trung tâm mua sắm, căn hộ, khách sạn … (chính phủ)

    Leave Your Comment Here