Giảm giá người mua Sapphire

Từ ngày 5 tháng 1 đến ngày 14 tháng 2, hệ thống siêu thị của dự án bất động sản STDA đã hợp tác với nhà đầu tư Khang Điền để tổ chức chương trình khuyến mãi “Chào xuân, Nụ vàng”. Ngoài ra, khi tham dự lễ khai mạc vào ngày 24 tháng 1, khách hàng cũng tham gia nhiều hoạt động đón xuân, tham quan không gian sống của Super Sapphire Division, tham gia tiệc nướng thịt nướng và tham gia xổ số. …

Một góc nhìn của khu vực sapphire. Dự án bất động sản siêu thị STDA: Bùi Thị Xuân, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Đường dây nóng: 0933681551-0933196776 .

Khu Sapphire nằm trong dự án Mega Ruby do Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Nhà Khang Khang đầu tư tại Quận 9 của Thành phố Hồ Chí Minh. Tòa nhà thuộc hàng hóa. Các tòa nhà liền kề có vườn, tòa nhà an ninh, an ninh 24 giờ, thiết kế hiện đại. Theo kế hoạch ban đầu, những ngôi nhà sapphire này sẽ được bán cùng với tất cả các ngôi nhà Mega Ruby khác. , Nhưng Khang Điền quyết định giữ nó cho đến Tết Nguyên đán 2015.

Khu vực sapphire được thiết kế theo mô hình của ngôi nhà liền kề, nhưng nó trông giống như một biệt thự theo phong cách châu Âu. Theo cách hiện đại, năng động. Thiết kế mái bằng thông minh, được trang bị kính cường lực, xây dựng một ngôi nhà ba tầng, gạch chống thấm, vỉa hè, sàn và tường được làm bằng bê tông vững chắc. Với thiết kế nhà vườn, mỗi căn hộ Mega Sapphire đều có nhà để xe rộng rãi và độc lập.

Thiết kế nội thất tinh tế và hiện đại.

Vị trí với vỉa hè Mega Ruby, liền kề công viên lớn nhất nước Mỹ. Với dân số đông, cư dân của Phân khu Sapphire có thể tận hưởng tầm nhìn bao quát hồ nước, công viên xanh và đường nội địa rộng. Lớn …

Bắt đầu từ Mega Sapphire, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các cơ sở của toàn bộ khu vực, hiện đã hoàn thành 100% và đưa vào sử dụng, bao gồm siêu thị Zakka Mart, sân tennis, tiệc nướng khu vực tiệc, với lượng khí thải liên tục Bể bơi kỹ thuật 500m2 để tạo ra môi trường nước sạch và giải trí … Trong 6 tháng đầu năm nay, những ngôi nhà trong khu vực sapphire sẽ được thảo luận. Giao cho khách hàng .

Minh Tri

    Leave Your Comment Here