Tháp đôi Bayview Tower

Đây là dự án đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế và đánh giá dựa trên BCA Green Mark, tiêu chuẩn xanh có giá trị toàn cầu của Cơ quan Môi trường Quốc gia Singapore. Bayview Towers bao gồm 3 tầng thương mại, 4 tầng kỹ thuật, 23 tầng và tổng cộng 518 căn hộ cao cấp.

Tòa tháp đôi Bayview Towers có ý tưởng thiết kế độc đáo từ đảo Hòn Trong -. Tiêu chuẩn của Bayview Tower. Do đó, từ thiết kế kiến ​​trúc đến nghiên cứu và sử dụng vật liệu xây dựng như gạch, kính, sơn trong nhà và ngoài trời, đèn, phòng tắm và thiết bị nhà bếp, tất cả đều phải đáp ứng thông số kỹ thuật của sản phẩm. Hiệu quả, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường và chống lại các tác động nghiêm trọng của điều kiện khí hậu biển. Ví dụ, các viên gạch phải là những viên gạch rất nhẹ, chống được tiếng ồn và độ ẩm. Ngoài ra, dự án cũng sử dụng hệ thống chạy bằng pin. Một lượng lớn năng lượng mặt trời, hệ thống lưu trữ nước mưa, hệ thống xử lý nước thải để tưới ở khu vực công cộng …

Thiết kế phòng khách của ngôi nhà mẫu Bayview Towers tiện nghi và thanh lịch.

Kohler là nhà cung cấp tất cả các vật dụng vệ sinh, phòng tắm và nhà bếp cho dự án Bayview Towers. Các sản phẩm của Kohler thân thiện với môi trường, giúp giảm lượng nước tiêu thụ, tuân thủ các tiêu chuẩn sinh thái toàn cầu và được thiết kế tinh xảo, thanh lịch và chất lượng cao.

Thiết kế phòng ngủ hài hòa. .– Kohler được thành lập vào năm 1873 và hiện là một trong những công ty tư nhân lớn nhất và lâu đời nhất ở Hoa Kỳ. Nhân dịp được chọn là nhà cung cấp tất cả các thiết bị vệ sinh, phòng tắm và nhà bếp cho The Bayview Towers, Kohler cũng cho người tiêu dùng thấy nhà vệ sinh thông minh Numi, có thiết kế tinh tế và các chức năng tích hợp. Nhà vệ sinh điện tử, bộ điều khiển cảm ứng cầm tay và công nghệ xả kép có các chức năng hiện đại là tự động đóng nắp, có thể cải thiện điều kiện vệ sinh và tiết kiệm nước ở mức độ lớn nhất. Thông tin thêm về Kohler, Việt Nam. Vui lòng gọi (04) 3732 5727, truy cập phòng trưng bày hoặc truy cập: http: //www.kohlervn.com.

(Nguồn: Kohler)

    Leave Your Comment Here