Tòa nhà văn phòng Lotus Plaza

Lotus Plaza tọa lạc tại số 9 và số 2 của Lê Duẩn, quận Hải Châu. Diện tích đất xây dựng vượt quá 3.260 mét vuông, tổng diện tích xây dựng khoảng 80.000 mét vuông, và mật độ xây dựng khoảng 70%. Tòa nhà có ba tầng hầm (hai chỗ đậu xe và một tầng kỹ thuật). Không gian đậu xe có thể chứa hơn 170 xe hơi.

Phối cảnh của tòa nhà hình vuông hoa sen.

Tòa nhà có thiết kế đặc biệt. Lớp đầu tiên (cơ sở) bao gồm ba lớp, được sử dụng cho các vấn đề kinh doanh, dịch vụ và tài chính ngân hàng. Khối thứ hai (từ tầng 4 đến tầng 21) là một văn phòng cho thuê. Anh ta sẽ thiết kế một văn phòng hạng A cho thuê với tổng diện tích khoảng 34.000 mét vuông. Khối thứ ba (tầng 22 đến tầng 32) là một căn hộ cao cấp gồm khoảng 150 căn hộ, với tầm nhìn tuyệt đẹp của thành phố. Diện tích căn hộ dao động từ 80 đến 150 mét vuông. Tầng trên cùng là nhà hàng và khu giải trí.

Mỗi khu vực được trang bị thang máy tốc độ cao và 33 tầng riêng biệt có một thang máy riêng. Việc sắp xếp thang cuốn và cầu thang là từ đường Yên đến trung tâm thương mại. Toàn bộ tòa nhà sử dụng vật liệu chống cháy (thời gian đánh lửa dài), hệ thống sơ tán chống cháy, chống sét, thiết kế chống động đất …

Trang trí bên ngoài là kính và kính có điều kiện tốt nhất để chống nóng và giảm tiếng ồn để đảm bảo tòa nhà Bảo vệ. Độ bền của tòa nhà.

Các làn đường lái xe được thiết lập theo hai hướng, đó là lối vào (đường Yên Bái) và lối ra (Lê Duẩn), và các phương tiện ra vào được phân phối trơn tru mà không có xung đột. Đầu tư vào Công ty Cổ phần Đầu tư và Sản xuất Việt Nam – Hàn Quốc, liên doanh với Tập đoàn Phon Vinh. Tổng mức đầu tư vượt quá 35 triệu đô la Mỹ. -Dự án dự kiến ​​sẽ đi vào hoạt động vào tháng 3 năm 2010.

    Leave Your Comment Here