Đẩy nhanh tiến độ thực hiện khu vực cảng thành phố Hiệp Phước

Đến năm 2020, tổng diện tích đô thị của cảng Hiệp Phước sẽ là gần 3.912 ha, với dân số khoảng 180.000 người. Việt Nam có 4 cảng chính dọc theo sông Soai Rap, bao gồm Cảng container quốc tế SPTC Sài Gòn Cảng Phước, Tân Cang Hiệp Phước và cảng quốc tế Long An. Các công ty cảng và dịch vụ sử dụng công nghệ sản xuất công nghệ cao, không ô nhiễm, công ty sản xuất vật liệu xây dựng chất lượng cao, kỹ thuật chính xác, máy móc, thiết bị điện tử và thiết bị đo lường, chế biến thực phẩm, kéo tàu, vận chuyển, dịch vụ kho bãi … — -Trong Trong tương lai gần, khu vực này sẽ trở thành trung tâm của cảng thành phố và thậm chí là toàn bộ đất nước. Thông thường, nó có các đặc điểm của một đại dương đô thị kết hợp đồng bằng và sông. Tòa nhà có phong cách kiến ​​trúc độc đáo, tạo điểm nhấn phía Nam và đáp ứng thành phố Giao thông đường sông nội địa và du lịch sông. Từ đó trở đi, dự án sẽ thu hút các chuyên gia cấp cao và lao động phổ thông trong và ngoài nước đến làm việc và sinh sống.

– Giai đoạn đầu tái định cư và vận hành đã hoàn thành. Hiện tại, giai đoạn thứ hai đang được tiến hành. Thành phố Hồ Chí Minh yêu cầu các đơn vị liên quan đẩy nhanh việc dọn dẹp các bộ phận và linh kiện trong khu vực thành phố cảng Hiệp Phước, đặc biệt là khu vực xây dựng trung tâm hậu cần. Ngoài ra, nó cũng sẽ xem xét ngã ba Hữu Thơ-Nguyễn Văn Nguyên, sẽ sớm được xây dựng. Việc xây dựng cảng Sài Gòn-Hiệp Phước đã hoàn thành, cho phép các nhà đầu tư bị thu hút thông qua cơ sở hạ tầng trao đổi đất đai. Khi dự án hoàn thành, các liên kết giao thông sẽ giúp rút ngắn thời gian giữa khu vực đô thị và các khu vực lân cận (ví dụ: Quận 1, Quận 4, Quận 7), sẽ khuyến khích mọi người sống và làm việc. .

Hiện nay, có rất nhiều dự án bất động sản trong lĩnh vực này. Chẳng hạn, khu dân cư Long Hậu rộng 37 ha nằm cạnh Khu công nghiệp Long Hậu, cách thành phố Cảng Phước Phước 3 km, cách Phú Mỹ Hưng 12 km và cách trung tâm quận 1 khoảng 19 km. Được đầu tư bởi Longhou Co., Ltd. (Thành viên IPC, Khu công nghiệp Sadeco Fupu, Quận Fumeixiong, Đồng sáng lập Khu chế xuất Tân Thuận). Những ngôi nhà đường phố kết thúc ở một vị trí thuận tiện 98-105 mét vuông. Cơ sở hạ tầng của khu dân cư Long Khẩu đã hoàn thành 100%, có nhiều cơ sở công cộng có sẵn, và nhiều cư dân đã sống. Giá trung bình khoảng 4,8 triệu đồng / m2, được ngân hàng hỗ trợ với lãi suất 70% trong 15 năm và thanh toán dài hạn trong 13 tháng. Để biết thông tin chi tiết về dự án khu dân cư Long Hậu, vui lòng liên hệ: 0909197123-0908103970, trang web: http://www.danhkhoi.com.vn/

Minh Tri

    Leave Your Comment Here