Cuộc sống hiện đại dọc theo sông Linlin

Một loạt các dự án đô thị và nhà ở đã được triển khai ở khu vực phía Nam Sài Gòn, dẫn đến sự phát triển của hệ thống cơ sở hạ tầng, đặc biệt là đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng giao thông. Các động mạch được mở rộng và hoàn thành như Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thơ và Nguyễn Thị Tháp. Lễ khánh thành những cây cầu chiến lược lớn, như cầu Phú Mỹ, cầu Dan Sun, cầu Kent, cầu Nguyễn Văn và cầu Xilinmen, hoàn thành vào ngày 22 tháng 12 sẽ giải quyết các vấn đề giao thông khu vực và tạo điều kiện kết nối với thành phố. Nằm trong khu đô thị xanh của Ngài Lam Tân Hùng. Khu vực phía Nam -Saigon có những lợi thế trên, tập trung vào nhiều hộ gia đình rộng lớn nhất, như các dòng sản phẩm Phú Mỹ Hưng, Novaland hoặc Him Lam. Posco E & C VN, đặc biệt là dự án căn hộ cao cấp Him Lam Riverside, được đầu tư bởi Công ty Him Lam. Posco E & C VN là nhà thầu xây dựng có vị trí đẹp và tiện nghi hiện đại.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.himlamland.com hoặc http://www.himlamriverside.com/. Hotline: 0933 661 599- (08) 62618618 .

Đáp lại lý do mua căn hộ Linlin Riverside, bà Khong Thị Thuận (chủ căn hộ số 6 trên tầng 14 của tòa nhà B) chia sẻ: Tôi quyết định chọn Ngài Lam Riverside, vì dự án có vị trí cao trong khu đô thị hiện đại và giao thông thuận tiện. Ngoài ra, các cơ sở công cộng ở đây có thể khiến gia đình tôi sống ở một nơi thoải mái trong siêu thị, bệnh viện, trường học và những nơi khác đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Cuộc sống. Một lý do khác là tôi thích thiết kế ấn tượng, căn hộ này rộng rãi và đầy nắng. Về giá cả, tôi nghĩ nó hợp lý. Đặc biệt, căn hộ được giao với nội thất hoàn chỉnh, và khách hàng chỉ cần Bạn có thể sống ngay lập tức với chiếc vali của mình. “

Như cô Ruan (Cô Ruan Qiuxiang (chủ sở hữu của Tòa nhà 1, Tòa nhà A, Tầng 8) đã nói):” Trước đây, tôi thường mua các sản phẩm của Lin Lin, vì vậy Khi tôi biết rằng công ty đang bán cho anh ta Lin Hebin, tôi đã quyết định mua ngay lập tức. Đối với tôi, thương hiệu nhà đầu tư là một sự đảm bảo. “

Ông Trần Trung (Khối C) Chủ tòa nhà số 5 trên tầng 12 cho biết, vợ chồng anh đã mua một căn nhà ở đó. Cuộc sống, vì vậy vấn đề rất nghiêm trọng. Chất lượng, dịch vụ công cộng và không gian là ưu tiên hàng đầu. Anh ấy sống ở đây và có thể đi bộ, tập thể dục hoặc bơi lội mỗi ngày … tận hưởng không gian xanh của cả thành phố. Ngoài ra, lịch thanh toán hợp lý và phí quản lý khiến cặp đôi hài lòng.

Nói về Lu Linhe, đại diện nhà đầu tư cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là mang lại cuộc sống hiện đại và chất lượng cao cho khách hàng ở mọi không gian sống. Do đó, nhiều khách hàng đã ghé thăm nhà mẫu đã quyết định mua ngay. – – Từ ngày 22 tháng 12, lễ khai trương Cầu Linlin và nhà mẫu Linlin Riverside sẽ khai trương. Khách hàng mua Căn hộ Linlin Riverside sẽ nhận được quà tặng và tiền thưởng hấp dẫn. Nhà mẫu nằm ở tầng 1 của dự án. (Nguồn: Linlin Riverside )

    Leave Your Comment Here