Văn phòng và chỗ ở Vinaconex Khu 1

Dự án có diện tích gần 10.500 mét vuông, với diện tích xây dựng khoảng 4.200 mét vuông. Phần còn lại bao gồm sân, đường và cây xanh. Sau khi hoàn thành, nó sẽ cung cấp khoảng 87.000 mét vuông sàn văn phòng và căn hộ.

Tòa nhà bao gồm một tòa nhà 5 tầng với cao 22-27 tầng, tòa nhà 5 tầng trên bục 2 tầng và hai bãi đậu xe dưới lòng đất. Khu vực căn hộ sẽ bao gồm 285 căn, mỗi căn có diện tích từ 126 đến 216 mét vuông. -Mình nhìn toàn cảnh khu phức hợp dự án Vinaconex 1. – Toàn bộ cơ sở hạ tầng kỹ thuật của dự án bao gồm các khóa học, cảnh quan, hệ thống cấp thoát nước, cấp điện, chống sét, kỹ thuật phụ trợ, bể bơi và các tiện ích công cộng khác; phòng tập thể dục … có diện tích gần 5,00 mét vuông.

Tư vấn thiết kế của SUNJIN Nhà thiết kế là một liên doanh giữa công ty và Việt Nam VCC. Dự án được lên kế hoạch xây dựng trong một khu phức hợp bao gồm các tòa nhà văn hóa, thể thao, văn phòng và khách sạn, tạo thành một khu đô thị mới với phong cách hiện đại, cảnh quan kiến ​​trúc đa chức năng tráng lệ và cơ sở hạ tầng kỹ thuật. Đóng góp đồng thời vào những thay đổi về diện mạo kiến ​​trúc của thủ đô.

Toàn bộ tầng của tòa nhà.

Công việc dự kiến ​​sẽ được hoàn thành vào năm 2011.

(Theo Vinaconex1)

    Leave Your Comment Here