Cen Invest ra mắt khu dân cư Park View

Cen Invest đã đầu tư vào lễ khởi công khu nhà ở Park View của khu chung cư CT7 tại Khu đô thị mới Dương Nội (Hà Nội, Hà Đông). ) Tổ chức vào ngày 3/18.

Khu dân cư Park View bao gồm 3 tòa nhà chung cư, mỗi căn hộ có hai tầng hầm (kết nối với phần còn lại của tầng hầm CT7, có thể chứa hơn 1.000 gara) và một tầng dịch vụ. Căn hộ và căn hộ có vườn riêng nằm trên tầng 2 đến 25 của tòa nhà. Có 9 căn hộ trên mỗi tầng, có diện tích từ 54 mét vuông đến 252 mét vuông trở lên, có 2-3 phòng ngủ. Bố trí hợp lý, tạo ra một khu vực công cộng rộng rãi và thoáng mát và đảm bảo đối lưu không khí hoàn hảo. -Là sự bổ sung mới nhất cho tòa nhà chung cư CT7, Park View Residence đã phát triển nhiều dịch vụ hiện đại và đồng bộ, như hệ thống giáo dục mầm non, phòng tập thể dục, phòng tập thể dục và phòng khách rộng hơn 50 mét vuông. Mỗi tầng có hệ thống camera giám sát 24 giờ có thể cung cấp kiểm soát an ninh.

Cư dân của các căn hộ hướng vườn có quyền được hưởng các dịch vụ quản lý, dịch vụ cuộc sống chuyên nghiệp, cơ sở hạ tầng và giao thông đô thị hiện có. Liền kề với Park View Residence, khu vực phát triển nhanh của Hà Nội có cơ sở hạ tầng rõ ràng và nhiều dự án quy mô lớn, như Trung tâm hội nghị quốc gia, Trung tâm thể thao quốc gia, chung cư, khách sạn năm sao, siêu thị …

Hệ thống chợ dự án bất động sản STDA: 137 Nguyễn Ngọc Vũ tại Cầu Giấy, Hà Nội. Đường dây nóng: 0915905056 .

Công ty TNHH Đầu tư xây dựng Phú Quốc số 7 được giám sát bởi Công ty TNHH Đầu tư TSG Vietnam, chịu trách nhiệm xây dựng khu dân cư cảnh quan khu dân cư. Dự án được phân phối độc quyền bởi Hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA. Dự kiến ​​sau khi hoàn thành và giao hàng vào quý 2 năm 2016, Park View Residence sẽ cung cấp gần 630 căn hộ.

    Leave Your Comment Here