Quảng trường Hongwu

Do đó, một trung tâm mua sắm sẽ được xây dựng từ tầng 1 đến tầng 4 theo mô hình của Cửa hàng bách hóa Parkson và một nhóm 8 rạp chiếu phim hiện đại sẽ được triển khai ở tầng 7 và 8 của A-Hung Vương Plaza. Theo kế hoạch, yếu tố A của dự án sẽ được hoàn thành và đưa vào hoạt động vào tháng 6 năm 2007.

Cũng vào buổi sáng, Hongwu tuyên bố bán 60 căn hộ cao cấp trên các tầng cao. Khu vực cao nhất của Khu B có thể đáp ứng nhu cầu của những khách hàng có thu nhập cao muốn sống trong các căn hộ cao cấp trong một môi trường sống an toàn, thoải mái và hiện đại. Sàn giao dịch Hongfeng Plaza. Ảnh: A.H .

Tòa nhà chung cư phía trên có diện tích gần 10.000 mét vuông, được bao quanh bởi 4 con đường chính của quận 5 là Hùng Vương, Lý Thường Kiệt, Nguyễn Kim và Phạm Hữu Chí. Dự án bao gồm một khu phức hợp thương mại và một căn hộ cao cấp với tổng diện tích 92.148 mét vuông. Tổng mức đầu tư của dự án vượt quá 42 triệu đô la Mỹ. Trong số đó, quận A 9 tầng là khu thương mại cao cấp và quận B có hai tòa tháp cao 30 tầng, được thiết kế là 276 căn hộ cao cấp, mỗi căn có 3 phòng ngủ và mỗi căn hộ có diện tích hơn 120 mét vuông. Bãi đậu xe cũng nằm ở tầng hầm của trung tâm.

    Leave Your Comment Here