Khách sạn Park Hyatt bắt đầu bán hàng tại Việt Nam

Tại đây, các nhà đầu tư sẽ hiểu rõ hơn về các hình thức đầu tư, kế hoạch phát triển dự án ở từng giai đoạn và các chính sách ưu đãi của Chính phủ Liên bang Saint Kitts và Nevis.

Nằm trong Cảng biển Barshe yên bình ở phía đông bắc của Bán đảo Kitts, Cảng Caribbean là một khách sạn nghỉ dưỡng sang trọng năm sao được phát triển bởi Range Developments và tọa lạc tại Park Hyatt St. Kitts. Dự án hiện đang được xây dựng. Ước tính khi hoàn thành vào năm 2015, khu nghỉ dưỡng sang trọng này sẽ bao gồm 200 phòng khách sạn và 40 biệt thự độc lập.

St. Kitts và Nevis là một trong 10 quốc gia nhỏ nhất trên thế giới, nhưng đây là một trong những quốc gia Caribbean có những hòn đảo xinh đẹp, với khí hậu ôn hòa, những bãi biển dài và phong cảnh thiên nhiên phong phú.

Với tổng vốn đầu tư 150 triệu đô la Mỹ, khách sạn sang trọng Park Hyatt St. Kitts được xây dựng trên bờ biển tráng lệ của Vịnh Banana yên tĩnh và được coi là điểm nhấn của dự án nghỉ dưỡng cao cấp Christopher Harbor.

Park Hyatt St. Kitts nằm ở trung tâm của dự án Christopher Christopher Harbor, chỉ cách các khu vực dịch vụ giải trí đẳng cấp thế giới như câu lạc bộ du thuyền 300 mẫu Anh và sân golf do Tom Faizo thiết kế. Xu hướng thiết kế, nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên, Park Hyatt St. Kitts sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời. – Ngoài kinh nghiệm du lịch và giải trí, Park Hyatt St. Kitts còn là một dự án của Chính phủ Liên bang. Chính sách Công dân Đầu tư của Chính quyền Thành phố St. Petersburg. Kitts và Nevis (Kitts & Nevis) — Các nhà đầu tư và gia đình đủ điều kiện tham gia kế hoạch Có được quyền công dân thứ hai, được miễn thị thực du lịch tại hơn 140 quốc gia / khu vực trên thế giới, bao gồm Vương quốc Anh. Các quốc gia thành viên Canada Schengen và Commonwealth. Ngoài ra, các nhà đầu tư cũng được miễn thuế đối với thu nhập nước ngoài, như vốn, Đồng thời tăng tài sản, quyên góp và thừa kế. Đồng thời, họ cũng sẽ mang lại lợi ích đặc biệt cho khách VIP của khách sạn Park Hyatt trên toàn thế giới.

Dưới đây là thông tin liên hệ

Phương Thảo

    Leave Your Comment Here