Chung cư M Star Plaza

Quang cảnh tòa nhà M Star Plaza ở quận Pingcheng. Ảnh: V.L.

Vào ngày 30 tháng 7, M-Star bắt đầu hoạt động trên một mảnh đất rộng hơn 4.300 mét vuông. Dự án sẽ bao gồm 18 tầng nổi và hai tầng hầm. Theo thiết kế, tầng một, tầng lửng và tầng hai sẽ được trang bị trung tâm mua sắm và dịch vụ (3.700 mét vuông). Tầng thứ ba được sử dụng cho các hoạt động cộng đồng. 5500 mét vuông không gian đậu xe .

M-Star sẽ cung cấp 203 căn hộ với diện tích từ 84,55 đến 297,4 m2, nằm trên tầng 4 đến 17. 6 đơn vị diện tích lớn (penthouse). Căn hộ có diện tích từ 211,7 đến 309,7 mét vuông, có 4-5 phòng ngủ.

Các dịch vụ công cộng của dự án bao gồm hồ bơi, trung tâm thương mại, thư viện, khu thể thao. , Trường mẫu giáo, nhà hàng, công viên, cây xanh và nhiều dịch vụ khác.

Các sản phẩm của dự án sẽ nhắm đến các nhóm thu nhập cao, các chuyên gia Việt Nam và nước ngoài trên thị trường. Ngoại trừ làm việc và sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh.

Thiết kế tầng 1 của tòa nhà M-Star Plaza tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: V.L.

Dự án được đầu tư bởi Tổng công ty đầu tư xuất nhập khẩu thành phố Hồ Chí Minh (Imexco) và Tổng công ty phát triển đầu tư Honghe. Công ty TNHH Dịch vụ Xây dựng Bất động sản Greenland chịu trách nhiệm đầu tư và bán độc quyền căn hộ.

Dự án được thực hiện bởi Longjiang Construction Co., Ltd., chịu trách nhiệm xây dựng các cọc và khoan tường vây. . Công ty xây dựng và bất động sản Tân Kỳ sẽ thực hiện phần còn lại của công việc. Đơn vị giám sát thi công là Asia Project Manager Co., Ltd.

Theo chủ đầu tư, thời gian thi công là 22 tháng.

    Leave Your Comment Here