Cuộc sống xanh ở Imperia

Tổ hợp căn hộ cao cấp Imperia Anfu được bao quanh bởi những khu vực xanh với những khu vườn nhiệt đới, hồ bơi và những lối đi dạo rợp bóng cây. Trong trung tâm dự án, bể bơi được chia thành các khu vực riêng cho người lớn và trẻ em. Bắt đầu từ bất kỳ khối nào, cư dân có thể được đắm mình trong làn nước trong xanh mát chỉ trong vài bước.

Hồ bơi người lớn được thiết kế hợp lý và độ sâu của nước ở mức an toàn. Có giường ngoài trời, ghế mây theo phong cách kỳ nghỉ bên cạnh bể bơi, có thể mang lại cho cư dân cảm giác tận hưởng một kỳ nghỉ thực sự.

Kết nối với hồ bơi là khu vườn nhiệt dọc theo vỉa hè, và liền kề với bãi cỏ là ngai cây trầu. Khu vườn và hồ nước thêm rất nhiều vào căn hộ. Giữa không gian xanh là một ngôi nhà hình bát giác với bàn ghế kiểu cũ. Sau khi tập thể dục hoặc trò chuyện vào lúc hoàng hôn, mỗi buổi sáng là nơi lý tưởng để người cao tuổi làm trà đạo. Có rất nhiều trò chơi trí tuệ và trò chơi đua xe trên sân chơi để truyền cảm hứng cho sự sáng tạo và tinh thần đồng đội của trẻ em. Khu vườn phủ đầy cây cũng thích hợp cho trẻ em đi bộ hoặc đi xe đạp. Thư viện cộng đồng hiện đại có nhiều sách tiếng nước ngoài và tiếng Việt. Ngoài ra, có các lớp nghệ thuật cho các nhóm tuổi khác nhau, tạo điều kiện cho trẻ phát triển trí thông minh đầy đủ. Các sân cầu lông xung quanh, sân tennis và khuôn viên xanh cung cấp cho cư dân một nơi lý tưởng để đào tạo sức khỏe. Phòng tập thể dục và mẫu giáo quốc tế nằm ở tầng một. Tầng hầm của 10 tòa tháp được kết nối để tạo thành một diện tích lớn hơn, mỗi căn hộ có đủ không gian để chứa một chỗ đậu xe và hai xe máy. Tầng hầm kết nối tất cả các tòa tháp sẽ giúp người dân địa phương di chuyển xung quanh trong điều kiện thời tiết xấu.

Nhân dịp năm mới, Imperia AnPhú đã phát động các hoạt động quảng cáo “Mua nhà vàng, giàu có sống động” cho khách hàng mua căn hộ. Khách hàng chỉ cần ký hợp đồng vào tháng 1 năm 2013 sẽ nhận được 999 đồng vàng ngay lập tức. Liên hệ: 08 6257 3399-0916693889 hoặc truy cập http://www.imperiaanphu.com.

Mỗi tháp Imperia An Phu cao từ 23 đến 28 tầng. Các căn hộ có diện tích từ 95 mét vuông đến 398 mét vuông và được thiết kế và xây dựng bởi các doanh nhân Hàn Quốc. Hệ thống thang máy được quản lý bởi kiểm soát truy cập. Mỗi căn hộ có một mã an ninh bí mật để mở cửa.

Khách sạn Ampure Imperia tọa lạc tại khu vực đắc địa của An Phú, nối trung tâm thành phố Sài Gòn từ ba hướng. Người dân có thể đi theo đường cao tốc Hà Nội và đến trung tâm thành phố qua cầu Sài Gòn, hoặc theo đại lộ Đông Tây và qua cầu Thứ Năm vào thành phố, hoặc đi thẳng dọc theo đại lộ của Đại lộ Đông Tây và đi qua đường hầm bắc qua sông Tom. Ngay tại chợ Bến Thành.

MinhTrí

    Leave Your Comment Here