Ưu điểm của khu vực ven biển Gami EcoCharm

Dựa vào những lợi thế về văn hóa, thiên nhiên, môi trường sống trong sạch, cư dân thân thiện, dịch vụ du lịch chất lượng cao, v.v …. Du lịch bãi biển Đà Nẵng được coi là một trong những ngành kinh tế và động lực chính. Thúc đẩy sự phát triển bền vững của khu vực. Để mở rộng quy mô phát triển và phát triển du lịch biển, đầu năm 2018, Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng đã phê duyệt kế hoạch quản lý và phát triển du lịch biển. Lái xe trên đường cao tốc thành phố Nguyễn Đà từ năm 2018 đến 2020 sẽ có giá hơn 46 tỷ đồng. -Vị trí gần bãi biển ở Nam Úc là một điểm cộng cho du khách chọn EcoCharm làm nơi nghỉ dưỡng. .

– Trọng tâm của kế hoạch là lên kế hoạch cho 7 bãi biển lớn, bao gồm: Xuanhe, Fulu, He Dongmao, Chen Dingsan, Ruan Chang, Nan Xuantai và Nanao. Đây được coi là một bước giúp du lịch Đà Nẵng phát triển nhiều cơ hội phát triển hơn và thu hút một lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước.

Sự phát triển của du lịch hàng hải đã dẫn đến sự gia tăng nhu cầu về nhà ở. Các dự án bất động sản nằm trên 7 bãi biển chính của Đà Nẵng đang ở một vị trí thuận lợi để cung cấp chỗ ở và khu nghỉ dưỡng cho khách du lịch cao cấp trong và ngoài nước. — Theo các chuyên gia bất động sản, dự án ban đầu có tác động tích cực, ví dụ, thúc đẩy nền kinh tế của thành phố Đà Nẵng, toàn xã hội và thị trường bất động sản ở khu vực Nguyễn Tất Thành dọc theo bãi biển. .

Phối cảnh của dự án Gami EcoCharm. Để biết thêm thông tin chi tiết về tiến độ của dự án này, vui lòng liên hệ: http://gamiecocharm.vn/.

Trong số nhiều dự án bất động sản nằm trong kế hoạch này, có một Gami EcoCharm-Da Đà Nẵng nổi bật ở trung tâm của khu vực phía bắc, nằm ở vị trí “giống như núi”, giáp sông Kud ở ba phía.

Ngoài việc có một cơ sở hạ tầng khu vực hoàn chỉnh, kết nối giao thông thuận tiện và nhiều dịch vụ đối tượng bên trong và bên ngoài, nó có tiềm năng đầu tư mạnh mẽ và minh bạch pháp lý. Tiến độ dự án … Gami Eco Charm là dự án, liền kề phía nam Đường Nguyễn Tất Thành, đối diện với Bãi biển Nam Ô, cách bãi biển 5 phút đi bộ.

Sự phát triển của du lịch ven biển dọc theo đường Ruan Dacheng là một đòn bẩy để thúc đẩy phát triển bất động sản trong khu vực.

Đặc điểm của dự án này là mô hình nghỉ dưỡng tư nhân độc đáo. Trong biệt thự song lập và biệt thự song lập, nó sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm sống cao cấp và cung cấp một khu nghỉ mát sạch, xanh và tích hợp.

Hiện tại, dự án đã bước vào giai đoạn thứ ba của việc thực hiện dự án. Khu vực thành phố Plakin và trở thành cây cầu đầu tiên.

“Đã tiến hành thành công giai đoạn thứ nhất và thứ hai. Trong giai đoạn thứ ba, chi nhánh Plakin City dự kiến ​​sẽ thu hút một lượng vốn đầu tư lớn. Đây là cơ hội cho các nhà đầu tư cung cấp đầu tư phong phú.”, Đại diện đơn vị phân phối. — HàTrương

    Leave Your Comment Here