Kodak Plaza Hotel Hội An

Cung cấp 40 tỷ đồng vốn đầu tư cho Cotec Plaza Hội An với tổng diện tích 9.150 mét vuông, Cotec Group có kế hoạch đầy tham vọng để cung cấp dịch vụ ăn uống, giải trí và văn hóa cho khách du lịch tại khu vực cảng Phúc Kiến. Và mua hàng. Mua sắm, thuê văn phòng … thật hoành tráng.

Đào Đức Nghĩa, giám đốc điều hành của Cotec Group, cho biết ngành du lịch của Hội An rất thiếu các dịch vụ này. Nghĩa hy vọng: “Khi Cotec Plaza đi vào hoạt động, du khách đến Hội An sẽ có một địa điểm mua sắm và giải trí lớn và chuyên nghiệp.”

Lễ ra mắt Cotec Plaza Hội An có đủ đại diện. Bộ Xây dựng, người cai trị tỉnh Quảng Nam và thành phố Hội An … Ảnh: PA

Cotec Plaza ở Hội An không được thiết kế như một tòa nhà cao tầng như các tòa nhà khác trong trung tâm thương mại. Cần có 3 tòa nhà thấp. Cái. Bao gồm một nhà hàng cao cấp, cung cấp hơn 50 loại món ăn dân gian Việt Nam, hơn 20 loại đồ uống, trà … Nhà hàng này được thiết kế theo phong cách của một ngôi nhà nông thôn Việt Nam với các cửa hàng và nhà hàng như chợ làng. Hội An Kodak Plaza Hotel Ảnh: PA .

Một nhà hàng bốn sao cao cấp, một nhà hàng thịt nướng với một hộp đêm, một quán trà nhạc được xây dựng lần đầu tiên tại thành phố cổ Hội An trong khuôn viên Cotec Plaza. Toàn bộ không gian của trung tâm mua sắm cũng được thiết kế như một sân khấu mở cho các buổi biểu diễn múa rối, hài kịch, rạp chiếu phim, phòng họp và thậm chí là đám cưới …- — Trong mua sắm trong tương lai, không có trung tâm giá cho thuê không gian . Tuy nhiên, thông tin từ Nhà đầu tư Cotec Hội An Công ty Cổ phần Cotec-Quảng Nam có nhiều khách hàng, họ là nhà bán lẻ, công ty bất động sản, công ty du lịch … .

Phan Anh

    Leave Your Comment Here