Biệt thự đồi hoàng gia Phan Thiết, Phan Thiết

Royal Hill là một kế hoạch sử dụng đất cho khu phức hợp Sea Links City ở Mũi Né, Phan Thiết (Mhan Ne). Quy mô của dự án là 12,7 ha và mật độ xây dựng là 22%. Khu biệt thự nằm ở vị trí chiến lược cách ngọn núi cao nhất 70 m, kéo dài ra biển.

Ý tưởng tạo ra một thiên đường nghỉ mát sang trọng, tách biệt với bầu không khí yên tĩnh của biển và hài hòa. Với phong cảnh tuyệt đẹp của cỏ và xanh, bạn cũng có thể có được không gian riêng tư cần thiết. Mount Royal cũng được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng của Sea Links City, chẳng hạn như sân golf 18 lỗ, nhà hàng, khách sạn năm sao và bãi biển riêng dài 1 km … cho thấy triển vọng của dự án Mount Royal. Dự án nằm liền kề với một sân gôn và cung cấp tầm nhìn toàn cảnh Biển Biển và Vịnh Mũi Né. Các biệt thự ở đây có diện tích từ 240 mét vuông đến 500 mét vuông, với thiết kế quy hoạch mở tạo ra sự khác biệt về thông gió và kiến ​​trúc, như bể bơi riêng, khu vườn thanh lịch hoặc sân thượng mở. Khách hàng mua đất sẽ có được phong cách thiết kế biệt thự độc đáo, hòa quyện với thiên nhiên hiện đại. -Thiết kế của Villa Royale. -Một góc của Linhai Liancheng. Theo các nhà đầu tư, gần 50% đất trong giai đoạn đầu của biệt thự đã được dành cho những khách hàng thân thiết.

Hiện tại, dự án Mount Royal đang được công ty tư vấn và phát triển. Bất động sản SAPro, Số 6, Nanguocang, Quận 1, TP HCM

Điện thoại: 08,3925 1178-Hotline: 08,3925 8899

(Nguồn: Công ty Sapro)

    Leave Your Comment Here