Làng hoa thành phố Tianfeng

Không gian đô thị được chia thành hai phần, mỗi phần là một tổng thể hoàn chỉnh, tách biệt với đường khu vực bằng một cây khu vực được ngăn cách bởi một cây xanh để đảm bảo an toàn. Theo vùng đất có sẵn, một “quảng trường nước” được hình thành và kết nối với đập bằng một kênh nước. Không gian bán đảo cũng được hình thành dưới dạng rất phong phú. Thành phố được hình thành tự nhiên bởi trục giao thông chính, với các tòa nhà cao tầng xen kẽ với những vườn hoa. Cấu trúc chính của khu đô thị là chia nhà thành 4 loại, bao gồm:

Phối cảnh khu biệt thự .

– Khu biệt thự đơn giản (mỗi khu vực rộng 600-800 mét vuông), đã được bố trí trong Có một khu vườn ở mỗi huyện. Hòn đảo được ngăn cách với các khu vực khác bằng một con kênh. Khu vực này là thích hợp nhất cho quan điểm sông. Một khu vực khác của biệt thự sang trọng có cùng kích thước được bố trí trên một hòn đảo hình chữ nhật tương phản sắc nét với hồ nước hình tròn, được bao quanh bởi một khu vườn nhìn ra Hồ Lớn. Các biệt thự bán liền kề (nhiều biệt thự có diện tích 200-300 mét vuông) nằm ở phía tây của thành phố, và mỗi quận bao quanh công viên. Những công viên này là cả khu vực giải trí và vị trí thuận lợi cho không gian. Chế độ vận chuyển là mô hình nhiều lá, và trục chính luôn chạy qua khu vực liên kết, vì vậy rất thuận tiện. Công viên và vườn xen kẽ giữa các khu dân cư. Phối cảnh -Xây dựng

— Các tòa nhà cao tầng và cho thuê nhà ở đa chức năng với các cửa hàng. Siêu thị ở tầng một nằm ở trục giao thông chính của khu vực. Điều này không chỉ thiết lập một không gian đô thị điển hình, mà còn mang lại sự thuận tiện cho cư dân trong khu vực này và các khu vực lân cận khi sử dụng các tiện ích công cộng đô thị. Bên cạnh những tòa nhà cao tầng này là những công viên xanh, có thể tạo ra khí hậu tốt và tạo thành không gian đô thị. Ba tòa tháp cao được hóa trang thành cổng hoành tráng cho toàn bộ khu vực.

Gần công viên – khu thể thao là trường học và mẫu giáo. Môi trường nằm giữa công viên và vườn, liền kề với khu vực độc lập của đầm phá, môi trường trong lành và yên bình. Mặc dù trường học và nhà trẻ nằm cách ly nhưng không gian chờ đợi sau giờ học vẫn rất thuận tiện. Tương tự, các khu vực quản lý y tế và đô thị được đặt bên cạnh các công viên, khu vực trung tâm và các trục đường chính, yên tĩnh và thuận tiện cho cư dân trong khu vực.

Các khu ẩm thực, trung tâm dịch vụ và giải trí ở khắp nơi trong khu vực, đảm bảo bán kính phục vụ tốt nhất và ngắm nhìn sông Dam. Nhà hàng nổi hiển thị các ký tự “trên bến dưới tàu”.

(Tặng kem)

    Leave Your Comment Here