Khai trương khu nghỉ dưỡng Sapphire

Trong cung điện, khách và gia đình của họ có thể tham gia nhiều hoạt động thể thao hoặc thư giãn. Vào buổi chiều, bạn có thể ngắm hoàng hôn, thưởng thức bữa tối lãng mạn hoặc tổ chức tiệc nướng ngoài trời cùng gia đình, người thân và bạn bè. – Cung điện Hoàng gia là một khu vực quan trọng của dự án. Vũng Tàu Sapphire Resort là một khu phức hợp gồm các dự án nghỉ dưỡng, bao gồm biệt thự cao cấp, căn hộ, bãi biển, nhà hàng … Giao thông thuận tiện, chỉ cách thành phố Vũng Tàu 2 giờ lái xe. Nó cách trung tâm thị trấn Shuitou 3 km và chỉ mất hơn một giờ bằng tàu cánh ngầm.

Kế hoạch kiến ​​trúc tổng thể của dự án phù hợp cho khách du lịch thư giãn và đáp ứng nhu cầu của khách hàng muốn làm việc và định cư tại Vũng Tàu. Tất cả các căn hộ cao cấp tại Sapphire Resort Vũng Tàu đều có tầm nhìn ra biển. Đặc biệt đối với biệt thự, ngoài tầm nhìn ra biển, chủ nhân còn có thể sử dụng diện tích vườn xanh quanh nhà. Diện tích thiết kế của căn hộ là 75 mét vuông, 90 mét vuông, căn hộ penthouse từ 156 mét vuông đến 300 mét vuông, phù hợp với nhiều khách hàng. Ngoài ra, những căn hộ này được thiết kế theo phong cách kiến ​​trúc hiện đại của Pháp, vừa mềm mại vừa thanh lịch, có ban công hình vòm, có thể tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp. Nhìn ra biển.

Sapphire Resort hiện đã hoàn thành bản phác thảo, sẽ bổ sung cho Biệt thự Đại dương. Tầng hầm và các tòa nhà chung cư ở quận Hồ tuyệt đẹp cũng đã được hoàn thành. Dự án cung cấp các chương trình khuyến mãi đặc biệt cho một số lượng hạn chế các căn hộ sân vườn, tạo điều kiện thuận lợi cho những khách hàng muốn sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu. Ngoài việc thưởng thức cảnh đẹp của khu vườn nhiệt đới, đầu tư hợp lý cũng có thể đảm bảo chất lượng xây dựng và thiết bị tiêu chuẩn của căn hộ nhìn ra khu vườn kiểng.

Dự án được đầu tư bởi Cotecland và Cotec Asia (thành viên của Cotec Group). Cam kết chất lượng và tiến bộ của CotecCons, UniCons, Cotec Alpha (thành viên của Cotec Group), Cotec Alpha được thiết kế bởi Tập đoàn Archipel của Pháp dựa trên kiến ​​trúc đương đại và Công ty TNHH Savills Việt Nam phân phối kinh doanh.

Để biết thêm thông tin về dự án này, vui lòng liên hệ 0933019999-933688505 hoặc truy cập trang web: http://www.bluesap túi.vn/

(Source: Cotecland)

    Leave Your Comment Here