Bán công khai chung cư cao cấp tại khu vực cảng Sài Gòn

Quận Cảng Sài Gòn nằm ở quận 7, tiếp giáp với cầu Phú Mỹ. Nó có vị trí chiến lược và được kết nối với thành phố mới Phú Mỹ Hồng và trung tâm thành phố thông qua cầu Qinghai và cầu Danshun 2. Từ các tỉnh phía đông nam và phía tây, đi qua quốc lộ Nguyễn Văn Linh và quốc lộ Sài Gòn-Trung Lương. -Sai Kung Wharf có diện tích hơn 7 ha, với tổng số 356 căn. Chung cư, hai tòa nhà, cao 22 tầng. Các căn hộ 1 đến 3 phòng ngủ được phân bổ từ tầng 1 đến tầng 17 có diện tích từ 70,5 mét vuông đến 123,07 mét vuông. Căn hộ song lập có diện tích trung bình 250 mét vuông nằm trên các tầng 18-19. – Thiết kế tổng thể của Docklands có xu hướng đơn giản, trong khi tập trung vào việc cung cấp sử dụng hợp lý các tiện ích. Nó là thiết thực và mang lại sự thoải mái cho người dùng. Dựa trên giá trị gia đình, thiết kế căn hộ xoay quanh khu vực kết nối giữa phòng ăn và nhà bếp. Điều này sẽ tạo ra một không gian mở và mang lại cảm giác thoải mái và ấm áp.

Thông tin liên hệ của dự án Savills có thể thông qua đường dây nóng: 0949502838, email: sales@savills.com.vn hoặc qua đường dây nóng: 0923518808, email: yourchoice.vn@gmail.com.

Exception cho bể bơi, Ngoài phòng tập thể dục, khu vui chơi trẻ em, quán cà phê, khu vực tiệc và khiêu vũ và các cơ sở nội bộ khác, người dân trong khu vực bến tàu cũng có thể dễ dàng đến sân golf, công viên dọc bờ sông và các trường học gần dự án.

Khu vực cảng Sài Gòn được phát triển bởi Tập đoàn Baojia. Từ Đài Loan, đây là nhà phát triển dự án Flemington tại Quận 11). Trong 26 năm tạo dựng và thiết lập thương hiệu, Baojia đã phát triển thành một công ty phát triển bất động sản đa quốc gia với hoạt động kinh doanh chính tập trung vào phát triển và đầu tư các dự án bất động sản và đầu tư vốn. Vùng đất được vận hành tại Việt Nam, Đài Loan, Trung Quốc, Malaysia và nhiều quốc gia / khu vực khác, và giá trị dự án hàng năm vượt quá 1,2 tỷ đô la Mỹ.

Khách hàng tham gia mở bán vào ngày 10 tháng 1 năm 2015 sẽ có thể ghé thăm mô hình tại nhà và tận dụng nhiều ưu đãi và cơ hội rút thăm may mắn. Người mua nhà cũng có thể được hưởng lợi từ lịch thanh toán linh hoạt, có thể về nhà ngay lập tức và có quyền truy cập vào các cơ sở toàn diện.

Minh Trị

    Leave Your Comment Here