Tòa nhà Sài Gòn mới

Căn hộ cao cấp mới ở Sài Gòn.

Mật độ xây dựng ở đây chỉ là 19%, thấp nhất ở thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Không gian xanh rộng lớn xung quanh tòa nhà phù hợp cho cả hai bên bờ sông, và sân golf 36 lỗ bên cạnh khiến tòa nhà mọc lên giữa khu rừng xanh tự nhiên. Có một hệ thống đi bộ, một bể bơi lớn rộng tới 2.000 mét vuông, một sân chơi và khu vực cắm trại thịt nướng, thật thú vị.

Tòa nhà gồm 4 tầng, tổng cộng 26 tầng, với hơn 1.000 căn hộ. , Diện tích dao động từ 100 đến 242 mét vuông mỗi đơn vị. Tòa nhà bao gồm một siêu thị, câu lạc bộ thể dục, phòng tập thể dục, massage, spa, nhà trẻ, hội trường cộng đồng … theo tiêu chuẩn căn hộ cao cấp của Singapore. Chỗ để xe rộng rãi cho tất cả các chủ sở hữu căn hộ. Nội thất sử dụng đá hoa cương Hoàng Anh Gia Lai chất lượng cao và gỗ tự nhiên. Thiết bị vệ sinh đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, đặc biệt là thiết bị vệ sinh với hệ thống xử lý rác trong nhà.

Chủ sở hữu nói rằng chủ sở hữu căn hộ ở đây có thể sử dụng các tiện ích công cộng trên toàn khu vực. Nó hoàn toàn miễn phí và phí dịch vụ hàng tháng là $ 30 mỗi hộ gia đình. Trong dự án này, có 3 ngôi nhà mẫu cho khách du lịch ghé thăm. Giá bán hiện tại là 16 triệu đồng / m2 .

(Theo HAGL)

    Leave Your Comment Here