Khu phức hợp Đế quốc Vũng Tàu

Các yếu tố của dự án là trung tâm mua sắm Empire Plaza, Empire Hotel và Resort – khách sạn năm sao và tòa nhà chung cư du lịch Empire. Chủ đầu tư vào dự án này là Việt Cộng (Tập đoàn Hoàng gia). Đơn vị thiết kế là Graham Taylor. Tổng mức đầu tư vào lĩnh vực thương mại và khách sạn trong giai đoạn đầu là khoảng 280 tỷ đồng.

Khách sạn Imperial, mô hình khách sạn năm sao. Ảnh: Hồ Việt Nam.

The Imperial Plaza, trung tâm mua sắm và giải trí là một phần của tòa nhà 4 tầng với tổng diện tích 18.000 mét vuông. Diện tích xây dựng mỹ phẩm, thời trang, siêu thị, đồ thể thao, v.v … rộng gần 7.500 mét vuông. 100 nhà phân phối chuyên nghiệp và nhà bán lẻ của nhiều thương hiệu lớn đã đăng ký thuê ở mọi mức giá. Với giá 35-50 đô la Mỹ mỗi mét vuông mỗi tháng, trung tâm mua sắm và giải trí này đã khai trương vào ngày 27 tháng 10 và được quản lý bởi Công ty tài sản Vina, thuộc sở hữu của tập đoàn Golden Assets của Hàn Quốc.

Các dự án khác bao gồm khách sạn năm sao The Imperial Hotel & Resort (khai trương vào tháng 5 năm 2007), Tòa nhà chung cư du lịch Imperial sẽ cung cấp hơn 100 căn hộ hiện đang phù hợp cho dự án cuối cùng tại các thành phố ven biển. . Khu phức hợp Hoàng gia dự kiến ​​sẽ tạo ra 500 việc làm mới cho người lao động, đặc biệt là những người làm trong ngành du lịch và dịch vụ.

Đặc biệt đối với các tòa nhà văn phòng cho thuê, vào tháng 11, Tòa nhà Việt Cộng sẽ khai trương Tòa nhà Thương mại Empire tại 5 Le. Mục 1 (Thành phố Hồ Chí Minh) .

Xem

    Leave Your Comment Here