Khu nghỉ dưỡng sức khỏe Ninh Bình

Tòa nhà này là tòa nhà đầu tiên trong số 32 bungalow và 42 loại phòng khác trong dự án Khu nghỉ dưỡng Sức khỏe Ninh Bình, bao gồm 74 phòng. Khu vực rộng 5 ha bao quanh khu nghỉ mát bao gồm nhà gỗ, tòa nhà, spa, bể bơi, nhà hàng, vườn và hồ sen. Đây là vùng đệm rộng khoảng 20 ha gần chùa Vi ở Thái Lan. -Ninh Bình Life Resort Resort đang được xây dựng. Chụp ảnh: Khu nghỉ dưỡng Mandarin-Ninh Bình trình bày thiết kế theo phong cách đồng quê Việt Nam cho khu vực miền bắc và miền trung, bao gồm các nhà gỗ kiểu nhà tranh truyền thống, nhà đá, đường sỏi và các khu vực đặc biệt. Khu phức hợp sẽ nằm gần một ngôi đền 500 năm tuổi.

Mỗi ngôi nhà gỗ có diện tích 65 mét vuông và có khu vườn riêng để tạo thành từng không gian riêng biệt. Khu vực Life Spa sẽ mang đến cho du khách khoảng thời gian thư giãn khó quên, tận hưởng nhiều liệu pháp và liệu pháp khác nhau trong một không gian tràn ngập hòa bình và thiên nhiên.

Khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe Ninh Bình dự kiến ​​sẽ khai trương vào quý 2 năm 2010. -Ninh Bình Resort là khu nghỉ dưỡng sức khỏe có thương hiệu thứ hai trong danh mục được sở hữu và vận hành bởi Life Resorts. Ngoài ra, tại Việt Nam, Life Resorts đang triển khai dự án du thuyền tại Vịnh Hạ Long và ước tính 70% công việc sẽ được hoàn thành. Ngoài ra, Life Resort sẽ hoàn thành Khu nghỉ dưỡng Cuộc sống Đà Nẵng gồm 187 phòng, dự kiến ​​sẽ đi vào hoạt động vào cuối năm 2009. Tập đoàn Life Resort còn sở hữu Khu nghỉ dưỡng Di sản Hội An, Khu nghỉ dưỡng Sức khỏe Đời sống, Đại dương xanh. Khu nghỉ dưỡng Mũi Né …

Dân Thị

    Leave Your Comment Here