Nhà đầu tư A & B Group đã đầu tư hàng trăm tỷ đô la vào khu nghỉ dưỡng ở đảo Wantai

Khu nghỉ dưỡng Nam Nghi (Khu nghỉ dưỡng Nam Nghi) nằm trên đảo Phú Quốc Lạo Vương, với những bãi biển trong xanh, những cánh rừng nguyên sinh rộng lớn và những tảng đá cổ xưa. Tổng diện tích gần 9 ha, trong đó mật độ xây dựng chỉ 16%. Các nhà đầu tư cam kết bảo vệ hầu hết cảnh quan thiên nhiên của khu nghỉ mát, đặc biệt là những cây lâu năm quý giá. Điều này cho phép dự án giữ được vẻ đẹp ban đầu của nó với đôi mắt màu xanh lá cây tươi.

Dự án sẽ tích hợp tất cả các cơ sở và dịch vụ trên đất liền, hải đảo và biển, với tổng vốn đầu tư vài nghìn tỷ đồng. Khu nghỉ dưỡng Wangtai có 40 biệt thự và 63 phòng hướng biển, có thể bảo vệ sự riêng tư của bạn ở mức độ lớn nhất. Thiết kế của dự án được lấy cảm hứng từ sự hợp nhất của cảnh quan thiên nhiên nguyên bản và phong cách kiến ​​trúc Việt Nam điển hình.

Hình ảnh tổng thể của dự án.

Ba mặt của biệt thự hoặc phòng ngủ đều hướng ra biển với cảnh đẹp. Từ đây, du khách có thể phóng to trên vùng đất cát, làn nước trong xanh và khám phá sự đa dạng của khu dự trữ sinh quyển. Đại diện nhà đầu tư cho biết, vẻ đẹp của những cánh rừng nguyên sinh hay rạn san hô là điểm nhấn thu hút khách du lịch tại đây.

Trong biệt thự, du khách cũng có thể tự trồng vườn rau để dọn dẹp, sửa chữa hoặc nuôi cá trên bè. Xây hồ tự nhiên. Đây đều là những trải nghiệm thú vị mang đến cho mọi người cảm giác yên bình khi hòa mình vào thiên nhiên.

Ngoài ra, Wangtai Resort cũng cung cấp một loạt các dịch vụ cao cấp cho khách du lịch, chẳng hạn như du thuyền năm sao. , Đám cưới, hội nghị, phòng tập thể dục, yoga, spa, bể bơi bốn mùa sang trọng, Nhà hàng Cây xanh & Nhà hàng Đại dương hoặc Rock Bar … đặc biệt là Rock Bar là một quán bar sang trọng nằm trên một hòn đảo đá riêng biệt. , Đi thuyền 5 phút từ bán đảo chính để ngắm cảnh biển 360 độ. Nhiều dịch vụ ngoài trời cũng thu hút nhiều khách du lịch, như dù lượn, máy bay phản lực nước hoặc chèo thuyền, lướt sóng và lặn trên bãi biển.

Dự án Khu nghỉ dưỡng Vương Đài của Tập đoàn A & B đã được Cục Quản lý Khu kinh tế Ban Phú Quốc phê duyệt, và đã nhận được giấy chứng nhận đầu tư. Dự án đã được cấp giấy phép xây dựng của Ủy ban nhân dân tỉnh Kiên Giang và Bộ Tư lệnh Biên phòng đã phê duyệt báo cáo môi trường. Đánh giá tác động. Theo một bức thư chính thức từ Ủy ban nhân dân thành phố Jianjiang, dự án cũng được phân bổ cho Mũi Wangtai và đảo Wangtai, với diện tích 132.266 mét vuông để bảo vệ môi trường biển xung quanh dự án. Tập đoàn A & B Việt Nam tuyên bố: Chọn Theo các thủ tục pháp lý hiện có của dự án, chúng tôi đảm bảo tuân thủ luật pháp, đầu tư của chính quyền địa phương vào xây dựng và thương mại. Nhóm này hy vọng sẽ cung cấp một khu nghỉ mát sang trọng cho khách du lịch tại khu nghỉ dưỡng Mong Mong Tay. -Tháng Anh

    Leave Your Comment Here