Khả năng sở hữu ít hơn một tỷ đô la căn hộ bên bờ biển

Nam Minh Land, nhà phát triển dự án Vista Riverside, đã trưng bày hơn 200 căn hộ trong dự án. Đơn giá của các sản phẩm này dự kiến ​​sẽ dưới 1 tỷ USD. Khách hàng có thể chọn nhiều phương thức thanh toán linh hoạt để đảm bảo sự thuận tiện và đủ thời gian để cân bằng các nguồn tài chính. Hiện tại, nhà mẫu của dự án đang háo hức hoàn thành, và dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào ngày 5 tháng 8. Phối cảnh dự án -Vista Riverside. Đường dây nóng: 0941085085. Bấm vào đây để biết thêm thông tin.

Vista Riverside nằm ở phía đông bắc của Sài Gòn và được kết nối với Quận 12 (Thành phố Hồ Chí Minh) bằng cầu Phú Long bắc qua sông Sài Gòn. Dự án sẽ tiếp tục sử dụng các hệ thống hạ tầng giao thông hiện có như cầu Phú Long, Metro 3B, Metro Line 4, Ring Road 3, Ring Road 4 … Khu vực này cũng tiếp giáp với quốc lộ 13 từ thành phố Hồ Chí Minh đến Bình Dương Tỉnh lộ, kết nối với Campuchia sang Thái Lan qua tỉnh Bình Phú.

Vị trí này cũng có thể giúp cư dân Vista kế thừa các tiện ích và dịch vụ có sẵn trong khu vực. Ví dụ, hệ thống giáo dục, Bệnh viện Quốc tế Becamex, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, các trường đại học trọng điểm, hệ thống du lịch, dịch vụ ăn uống và khách sạn nổi tiếng …

Do mức độ xây dựng thấp xung quanh khu vực dự án bí mật, vẫn còn nhiều không gian công trình xanh để đáp ứng nhu cầu của cư dân. Nhu cầu hằng ngày. Đại diện Nam Minh Land cho biết, quá trình đô thị hóa nhanh chóng tại các thành phố lớn như Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh … Trong những năm gần đây, ngày càng có nhiều tòa nhà và dự án. Có một không gian sống xanh và thân thiện trở thành một trong những yếu tố cạnh tranh của dự án.

“Với một môi trường trong sạch, dự án sẽ mang lại một cuộc sống thoải mái và dễ chịu. Cánh mơ ước của vô số thế hệ trong gia đình”, – Bên cạnh vị trí, lợi thế của dự án nằm ở 3 vị trí hướng ra sông Sài Gòn Do đó, có một vị trí ở rìa. Do đó, khu dân cư có ba yếu tố quan trọng nhất. Một dự án bất động sản, đó là “cận thị-ven sông-ba bên đường”, theo khái niệm Phong thủy, vùng đất này sẽ mang lại điều tốt đẹp. May mắn Dự án Vista Riverside có thể được nhìn thấy từ sông Sài Gòn.

Những lợi thế khác của dự án này là do các chuyên gia chính về thiết kế và quy hoạch của Singapore. Tòa nhà có vẻ ngoài sang trọng và hiện đại, và mỗi căn hộ đều được trang bị các tiện nghi cao cấp. — “Chung cư ven sông thu hút các nhà đầu tư và cư dân. Chúng tôi hy vọng Vista Riverside sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của thị trường bất động sản.

    Leave Your Comment Here