Ưu đãi mua biệt thự Anh Dao Vinhomes Riverside

Khách hàng cũng có thể chọn các gói giá trị gia tăng theo nhu cầu cá nhân của họ tại Bệnh viện Vinmec và Trường Vinschool. Đây là tất cả các ưu đãi cho kế hoạch của siêu thị để “mua nhà sang trọng và chào đón sự giàu có vàng của năm mới”. Dự án bất động sản STDA đã được ra mắt tại lễ khai trương Khu biệt thự Anh Đào Vinhomes Riverside vào ngày 8/2.

Anh Đào Vinhomes Eco Villa bên bờ sông. Hệ thống dự án bất động sản siêu thị STDA: 137 Nguyễn Ngọc Vũ tại Cầu Giấy, Hà Nội. Đường dây nóng: 0912485577-0916892733 .

Vinhomes Riverside nằm ở cửa ngõ phía đông bắc Hà Nội, cách hồ Hoàn Kiếm gần 6,5 km. Nó nằm trong một cơ sở hạ tầng giao thông toàn diện, như 5 đường mở rộng, đường vành đai số 3, Cầu Thanh Trị, cầu Vĩnh Tuy ……

Biệt thự ven sông Anh Đào Vinhomes được thiết kế và xây dựng theo phong cách lãng mạn tân cổ điển mang đến không gian sống tự nhiên gần gũi với thiên nhiên và sang trọng. Cư dân sẽ được hưởng nhiều dịch vụ công cộng, như Trung tâm mua sắm Vincom Long Biên, Siêu thị Vinmart, Trường quốc tế BIS, Vinschool, Trung tâm ăn uống và giải trí Almaz, vườn BBQ, bể bơi, sân golf tiêu chuẩn quốc tế, sân bóng đá, sân tennis, an ninh 24/7 hệ thống.

Cư dân Anh Dao Vinhomes Riverside thường xuyên tham gia các hoạt động văn hóa và giải trí, như trò chuyện với các cô gái trẻ, ca sĩ nổi tiếng, chơi tennis, chơi bóng đá …

Khu vực biệt thự rộng từ 145 đến 160 mét vuông và hiện đã hoàn thành. Khách hàng trả trước 3 tỷ euro (tương đương 30% giá trị biệt thự) sẽ nhận được căn nhà ngay lập tức.

Minh Trị

    Leave Your Comment Here