Đất Hải Phát phân phối các khu đô thị mới ở Bắc Giang

Dự án khu đô thị mới Đinh Trị tọa lạc tại tỉnh lộ số 299, thành phố Bắc Giang, cách quốc lộ 1A 2 km và có thể dễ dàng kết nối với hệ thống tiện ích công cộng thành phố và cơ sở hạ tầng xã hội. Khu đô thị cũng nằm giữa con đường huyết mạch nối Hà Nội với các cửa khẩu quốc tế Lạng Sơn và Đồng Đăng. Đây là một trung tâm giao thông quan trọng trên tuyến đường thương mại lớn nhất ở miền bắc.

Bản đồ tích tụ của Đinh Trị.

Theo các nhà đầu tư, cảm hứng cho dự án đến từ ý nghĩa của hoa. . Đại dương và ánh sáng mặt trời, cũng như sự tích hợp giá trị của vùng đất, giúp mang lại may mắn và sự giàu có cho chủ sở hữu tương lai. “Trong mắt người xưa,” Đinh “đề cập đến tài năng, sự xuất sắc và trí thông minh, và” ba “đề cập đến việc nắm giữ và hỗ trợ. Khu vực đô thị của Đinh Trị là vùng đất tạm thời cho cư dân tài năng.», Đại diện chủ sở hữu cho biết .— – Ngoài hệ thống lắp đặt nội bộ do nhà đầu tư cung cấp, dự án còn được hưởng lợi từ việc lắp đặt bên ngoài. Hiện tại, cơ sở hạ tầng xung quanh dự án đã được hoàn thiện, bao gồm nhiều dịch vụ công cộng, y tế và giáo dục, có thể đáp ứng nhu cầu hàng ngày của mọi người.

Dự án nằm cạnh trường tiểu học Đinh Tri Trường trung học. Từ đó, cư dân chỉ cần 5 phút để đến Học viện Công nghệ Việt Nam – Hàn Quốc và 3 phút đến Bệnh viện Quân y-Cơ sở 2.

Hiện tại, nó là Thành phố đã quy định một kế hoạch phát triển với hai loại cửa hàng và cửa hàng liền kề để đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng và đảm bảo rằng họ đảm bảo lợi nhuận của các nhà đầu tư khi họ quyết định “đầu tư vốn” vào dự án.

Ngày 4/4, Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Bất động sản Haifa và Công ty Xây dựng Thành phố Bắc Giang đã ký hợp đồng hợp tác với đại diện. Đại diện nhà đầu tư, đại diện bộ phận phân phối và gần 200 chuyên gia dự án tham gia sự kiện.

Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của Công ty Đất Phát. Người quản lý ông Vũ Kim Giang (phải) và ông Giáp, Công ty TNHH Xây dựng Thành phố Bạc Giang Chủ tịch và Giám đốc điều hành Văn Do (trái) đã ký thỏa thuận hợp tác.

Sau hơn mười năm phát triển, Thành Đô Xây dựng Công ty cổ phần Giang đã triển khai nhiều dự án bất động sản nổi bật tại Singapore. Khu vực này bao gồm dự án khu đô thị Dinh Tri.

Các nhà đầu tư từ Thành Đô cho biết công ty đã chọn Hiệp hội bất động sản Việt Nam Land-top 3 được công nhận là bất động sản tốt nhất Việt Nam Đối với sàn gỗ, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam là nhà phân phối chính thức của dự án.

Thỏa thuận hợp tác giữa hai bên bao gồm phát triển và phát hành. Dự án đảm bảo sẽ mang lại giá trị đầu tư cho chủ sở hữu.

Đại diện nhà đầu tư cho biết từ tháng Tư. Từ ngày 6 đến ngày 7, khách hàng tham gia lễ hội bất động sản đầu tiên Hải Phát Land (đất Hải Phát) đã ký gửi thành công tiền đặt cọc tại khu đô thị Trir và sản phẩm sẽ trúng xổ số, trúng thưởng chiếc xe Vinfast Fadil trị giá 46 triệu đồng và nhiều Quà tặng có giá trị.

Hà Trường

Liên hệ: Công ty Cổ phần Đầu tư và Bất động sản Hải Phát

Địa chỉ: CT4 Tầng 2-The Pride, Lê Văn Lương, Hà Nội, Hà Nội

Trang web: www.khudothidinhtri.vn

Đường dây nóng: 098.166.5551

    Leave Your Comment Here